มูห้าว!ประกาศลาสิงห์บลูส์หากไร้แชมป์

มูห้าว!ประกาศลาสิงห์บลูส์หากไร้แชมป์

มูห้าว!ประกาศลาสิงห์บลูส์หากไร้แชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จำคำให้ดี!! "มู" โคตรห้าวประกาศไขก๊อก "สิงห์บลูส์" หากทำทีมวืดแชมป์ หลังเคยตัดสินใจแบบนี้มาแล้วสมัยอยู่ เรอัล มาดริด คุยไม่ใช่คนจำพวกอยู่กับทีมไปเรื่อยทั้งที่ไร้แชมป์ติดมือ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ยังคงทำตัวอหังการไม่เลิก หลังล่าสุดประกาศจะขอลาออกจากตำแหน่งทันทีหากไม่สามารถนำ เชลซี ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าแชมป์ได้สำเร็จ เหมือนอย่างที่เคยทำแบบนี้มาแล้วสมัยไม่ได้แชมป์ติดมือเลยกับ เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

กุนซือผู้ตั้งฉายาให้ตัวเองว่า "เดอะ แฮปปี้วัน" เปิดเผยว่า "แน่นอน มันเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ ดีเอ็นเอของผมยังไม่เปลี่ยน ธรรมชาติของผมก็ไม่เปลี่ยน ผมไม่ใช่คนประเภทที่จะอยู่กับสโมสรเดิมต่อไป 3 หรือ 4 ปีโดยไม่ได้แชมป์หรอกนะ"

"ในกรณีนี้ ผมไม่ต้องการให้สโมสรมาบอกหรอกว่า "เราไม่มีความสุขกับผลงานของคุณ ลาก่อน" ผมจะเป็นคนแรกที่จะบอกเลยว่า "ผมให้คุณทุกอย่างที่ผมจะทำได้แล้วแต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นเรามาต่างคนต่างไปหาสิ่งใหม่ๆ กันเถอะ"" มูรินโญ่ ร่ายยาว

ทั้งนี้ จอมแท็กติกฝีปากกล้ามีคิวนำ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านต้อนรับ ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมลีกนัดแรกคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. เวลา 22.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ส่วนโปรแกรมลุ้นแชมป์แรกของกุนซือรายนี้คือ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ซึ่งจะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในวันศุกร์ที่ 30 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook