น้องเมย์ยิ้มได้วีออสขับ-เฮอร์บาไลฟ์เซ็น1ปี

น้องเมย์ยิ้มได้วีออสขับ-เฮอร์บาไลฟ์เซ็น1ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแบดมินตันแชมป์โลกวัย 18 ปี ยังเดินสายรับรางวัลต่อเนื่องล่าสุด โตโยต้า มอบนิว วีออส เป็นโบนัส ส่วน เฮอร์บาไลฟ์ เซ็นสนับสนุนบ้านทองหยอด 1 ปี

ความเคลื่อนไหวของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ สาวน้อยมหัศจรรย์ นักแบดมินตันแชมป์โลกวัย 18 ปี ของไทย มืออันดับ 2 ของโลก คนแรกของไทยและอายุน้อยที่สุด ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา “น้องเมย์” ยังคงเดินสายรับเงินอัดฉีดอย่างต่อเนื่องจาก เริ่มจากช่วงเช้าที่อาคารมาลีนนท์ ไทยทีวีช่อง 3 น้องเมย์พร้อมด้วย “แม่ปุก” นางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ได้มารับมอบรถยนต์โตโยต้า นิว วีออส รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่าคันละ 734,000 บาท จากทางผู้บริหารของ โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทยพร้อมรับมอบเงินสนับสนุนอีก 3 แสนบาท ให้แก่บ้านทองหยอด   
       
หลังเสร็จสิ้นการรับมอบรถน้องเมย์ก็ได้ทดลองเข้าไปนั่งในคอนโซลรถพร้อมเปิดใจถึงรถคันแรกในชีวิตว่า "เป็นรถที่สวยมาก ต้องขอบคุณโตโยต้า ที่ให้การสนับสนุนตั้งแต่ โอลิมปิก จนถึงปัจจุบัน รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ส่วนตัวแล้วยังขับไม่เป็นแต่หากมีเวลาว่างจากการซ้อมก็จะไปเรียนในภายหลัง"
        
ส่วน วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ยินดีกับชัยชนะของ รัชนก ที่สร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ รถที่มอบให้จึงถือเป็นของขวัญเล็กน้อยจากทางบริษัท และจากนี้ก็จะให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะลงแข่งรายการใดก็ตาม
 
จากนั้น น้องเมย์ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือและประกาศสนับสนุนทางด้านกีฬาระหว่าง เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด และ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่ห้องบอลรูม เอ ชั้น 7 โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท โดยมี จักรพันธ์ สุทะโทธน กรรมการผู้อำนวยการ  เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด เป็นประธาน โดยทางเฮอร์บาไลฟ็ จะมอบเงินทุนให้กับโรงเรียนบ้านทองหยอด รวมทั้งสนับสนุนด้านโภชนาการ เป็นเวลา 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook