เซาะกราวขาดคาเมโรฟัดเอสติกัลศึกAFCชปล.

เซาะกราวขาดคาเมโรฟัดเอสติกัลศึกAFCชปล.

เซาะกราวขาดคาเมโรฟัดเอสติกัลศึกAFCชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่มี 'คาเมโร กอนซาเลส' ดาวยิงคนเก่งลงเจอกับ เอสติกัล จากอิหร่าน ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. เวลา 12.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอิหร่าน มีการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่างทีม เอสติกัล จากอิหร่าน พบกับ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ซึ่งทีมเจ้าบ้าน นำโดย อาเมียร์ กัลเลนอย เฮดโค้ช และ ฟาฮัด มาจิดี กัปตันทีมได้มาร่วมงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนครั้งนี้ ขณะที่ทีมเยือน นำโดย โกรัน ดรูลิช โค้ชกองหน้า และ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม

ทั้งนี้ โกรัน ดรูลิช โค้ชกองหน้าของทีม “เซราะกราว” เผยว่า “การแข่งขันกับ เอสติกัล ถือว่าเป็นงานที่หนักมาก ส่วนผลการแข่งขันจะเกิดอะไรขึ้น คิดว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพยายามทำให้งานให้ดีที่สุด ส่วนการไม่นำตัว คาเมโร กอนซาเลส ร่วมทีมมาด้วยนั้นไม่เป็นปัญหา เพราะเรายังมีผู้เล่นรายอีกที่ทดแทนได้ ผมเชื่อว่าท้ายที่สุดเราจะทำผลงานได้ดี”

ด้าน “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม เผยว่า “การแข่งขันวันพรุ่งนี้ ลูกทีมมีความพร้อมที่จะลงเตะ และจะทำผลงานให้ดีที่สุด ส่วนสำหรับที่ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้จักกับทีมเมเนเจอร์ของ เอสติกัล ได้อย่างไรนั้น ผมรู้จักกับ ริชาร์ด ก็เพราะเคยเล่นทีมเดียวกันสมัยที่เคยค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอล ทีโอที ซึ่งตอนนั้นผมอายุได้ 19 ปี และ ริชาร์ด ก็เป็นคนที่ดีและสอนเรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับฟุตบอลแก่ผม ส่วนใครก็ตามที่คิดว่า บุรีรัมย์ฯ มาถึงรอบนี้ถือว่าเป็นเรื่องน่าประหลาดใจแล้ว อยากให้รอดูวันพรุ่งนี้จะมีเรื่องน่าประหลาดใจยิ่งกว่านี้อีก”

ขณะที่ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ เผยเช่นกันว่า “ในส่วนผู้เล่นตัวหลักอย่าง ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายที่ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้นั้น เรามีการแก้เกมไว้แล้ว โดยเตรียมใช้ตัว ประชุม ชูทอง กองหลังตัวกลางที่เหนียวแน่นที่มาอุดรอยรั่วตรงนี้แทน ซึ่งคาดว่าคงสามารถรับมือได้ และหวังว่าอย่างน้อยผลเสมอแบบมีสกอร์จะทำให้เราเล่นง่ายขึ้นในการแข่งขันนัดที่สองในบ้านของตัวเอง”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook