เวนเกอร์ยันไม่ได้งกแต่ใช้เงินเป็น

เวนเกอร์ยันไม่ได้งกแต่ใช้เงินเป็น

เวนเกอร์ยันไม่ได้งกแต่ใช้เงินเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ โต้บรรดากลุ่มแฟนบอล ที่โวยวายว่า เอาแต่ขี้เหนียวไม่ยอมซื้อตัวเพิ่ม โดยชี้ว่าตัวดีอยู่แล้ว โดยจะซื้อแค่ที่จำเป็นก็ถือว่าเพียงพอ สำหรับตลาดรอบนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงโต้เสียงวิจารณ์จากแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" บางกลุ่ม กับการไม่ยอมซื้อผู้เล่นระดับบิ๊กเนมเข้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะ

โดยชี้ว่านักเตะที่มีอยู่ก็ถือว่ายอดเยี่ยมอยู่แล้ว โดยจะซื้อเท่าที่จำเป็นเท่านั้น

เวนเกอร์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่มีอะไรจะอธิบาย ผมอยากจะบอกพวกคุณว่า ตลอด 16 ปีที่ผ่านมา เราคือทีมที่ประสบความสำเร็จในการซื้อขายมาโดยตลอด และคุณไม่ควรจะมองข้ามถึงความยอดเยี่ยมของผู้เล่นที่เรามีอยู่ ผมหวังว่าคุณจะไม่คิดว่า คนที่อยู่ทีมอื่นจะดีกว่าสิ่งที่คุณมี นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะให้แฟนๆ เข้าใจ"

สำหรับ อาร์เซน่อล นั้นเพิ่งได้ ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพ เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น โดยพวกเขามีข่าวกับนักเตะหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โยอัน กาบาย กองกลางจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูของ สโต๊ค ซิตี้ รวมไปถึง เจฟฟรี่ย์ กองดอกเบีย ดาวรุ่งจาก เซบีย่า อีกด้วย

ทั้งนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ ลีก ด้วยความพ่ายแพ้ ต่อ แอสตัน วิลล่า 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้คาบ้านในเกมเปิดสนามครั้งแรกในรอบ 20 ปี เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook