ปืนใหญ่บุกถล่มเฟเนร์บาเชยับเยิน3-0คัดชปล.

ปืนใหญ่บุกถล่มเฟเนร์บาเชยับเยิน3-0คัดชปล.

ปืนใหญ่บุกถล่มเฟเนร์บาเชยับเยิน3-0คัดชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซนอล ฟอร์มโหด บุกถล่ม เฟเนร์บาเช ไม่ยั้ง 3-0 ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เพลย์ออฟ นัดแรก

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ เจอศึกหนัก บุกมาเยือนถิ่นซากรู ของเฟเนร์บาเช 

ออกสตาร์ทช่วงแรก เป็น "ปืนใหญ่" ที่ครองเกมบดใส่เจ้าถิ่นได้มากกว่า และนาทีที่ 17 เป็น บรูโน อัลเวส ที่พยายามสกัดบอลไปชนตัว โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กระดอนเข้ากรอบ ยังดีที่ โวคาน เดมิเรล ตามมาตะครุบได้ทัน นาทีที่ 25 บอลชิ่งมาถึง อาร์รอน แรมซีย์ กดเรียดถากเสาสอง ไปแบบได้เสียว จากนั้น นาทีที่ 34 โลรองต์ กอสเซียลนีย์ เข้าปะทะกับ ปิร์แอ เวโบ เลือดออกจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ "ปืนใหญ่" ต้องเปลี่ยนตัวเร็ว เอา คาร์ล เจนกินสัน ลงมาเล่นแทน ช่วงที่เหลือ อาร์เซนอล ยังบดหนักแต่ไม่มีประตูยังเสมอกัน 0-0      

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เป็นเจ้าถิ่นได้โอกาสก่อนทันที เดิร์ก เคาท์ ได้สับไกจากบริเวณหัวกะโหลกบอลผ่านมือทวารทีมเยือนไปแล้ว แต่ก็ข้ามคานไปนิดเดียว จากนั้นไม่ถึงนาที เป็น "ปืนใหญ่" ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ ธิโอ วัลคอตต์ หลุดถึงเส้นหลังก่อนเปิดผ่านไปเสาสองให้ คีแรน กิบบ์ เข้าชาร์ตจ่อๆ ไม่เหลือ10 นาทีถัดมา แรมซีย์ ลากบอลขึ้นกลางสนามก่อนสบโอกาสยิงไกลระยะ 25 หลา เดมิเรล ปัดบอลไปอยู่ปลิ้นซุกตาข่ายให้ อาร์เซนอล นำห่าง 2-0 นาที 76 ทีมเยือนได้จุดโทษ และเป็น ชิรูด์ สังหารฝั่งให้ทีมนำ 3-0

ช่วงที่เหลือ เฟเนร์บาเช ยังไม่ถอดใจพยายามสู้แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม เป็น อาร์เซนอล ที่บุกมาถล่มทีมดังจากตุรกี 3-0 คว้าชัยพร้อมอเวย์โกล สุดล้ำค่ากุมความได้เปรียบ ก่อนกลับมาแข่งนัดที่ 2 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ในสัปดาห์หน้า

ส่วนผลคูอื่น
ชาลเก 1-1 พีเอโอเค
เฟเนร์บาห์เช 0-3 อาร์เซนอล
สเตอัว บูคาเรสต์ 1-1 ลีเกีย วอร์ซอว์
ดินาโม ซาเกร็บ 0-2 ออสเตรีย เวียนนา
ลูโดโกเรตส์ 2-4 บาเซิล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook