แลมเบิร์ต โวย เปาห่วย ทำวิลลาแพ้เชลซี

แลมเบิร์ต โวย เปาห่วย ทำวิลลาแพ้เชลซี

แลมเบิร์ต โวย เปาห่วย ทำวิลลาแพ้เชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พอล แลมเบิร์ต' นายใหญ่แอสตัน วิลลา โวย 'เควิน เฟรนด์' เชิ้ตดำในเกมแพ้เชลซี 1-2 ตัดสินผิดพลาด ทำชวดจุดโทษ ชี้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช สมควรโดนใบแดง

สกายสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของ เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสิน ในเกมที่วิลลา เปิดบ้านพ่ายให้กับเชลซีไปอย่างหวุดหวิด 1-2 ว่าตัดสินพลาดแบบชัดเจนถึง 2 จังหวะ ซึ่งทำให้ลูกทีมเสียโอกาส และเสียผลประโยชน์ จนไม่มีแต้มในเกมดังกล่าว 

แลมเบิร์ต กล่าวว่า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี ชักศอกใส่ คริสเตียน เบนเทเก แบบชัดเจนสมควรโดนแดง อีกจังหวะ จอห์น เทอร์รี ทำแฮนด์บอล ต้องเป็นจุดโทษแต่ผู้ตัดสินกลับไม่ให้ 

"ทุกคนต่างเห็นทั้งนั้น อิวาโนวิช ศอกใส่ เบนเทเก เต็ม ๆ เลย มันต้องเป็นใบแดงสถานเดียว ส่วนจังหวะ เทอร์รี นั้น จุดโทษ ก็คือจุดโทษ ใคร ๆ ต่างก็เห็นเหตุการณ์นั้น กรรมการพลาดทั้งสองจังหวะที่ชัดเจนมาก" กุนซือ วิลลา กล่าว 

ด้านโชเซ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี ระบุชัดจังหวะที่เห็น อิวาโนวิช ศอก เบนเทเก เป็นแค่การปะทะ 50-50 ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติในเกมฟุตบอล แต่ ยอมรับว่าพรีเมียร์ลีกปัจจุบันยากกว่าที่คิดไว้ และการจะเก็บชัยชนะแต่ละนัดเป็นเรื่องยากจริงๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook