แฉ! ไก่เคาะราคา ขายเบลให้ชุดขาว4.2พันลบ.

แฉ! ไก่เคาะราคา ขายเบลให้ชุดขาว4.2พันลบ.

แฉ! ไก่เคาะราคา ขายเบลให้ชุดขาว4.2พันลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เดลี่ เมล์ แฉ! ''คลับไก่'' เคาะราคาขาย เบล ให้ ''ราชันชุดขาว'' ทุบสถิติโลกที่ 4.2 พันล้านบาท เผย ไม่เอา โกเอนเตรา เป็นของแถม หวังฟันเงินเน้นๆ เพื่อแปรสภาพเป็นค่าตัว วิลเลี่ยน, ลาเมล่า

เดลี่ เมล์ สื่อจอมแฉแห่งแดนผู้ดีรายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบตกลงรับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล เรียบร้อยด้วยราคาสถิติโลก 94 ล้านปอนด์ (4,230 ล้านบาท) หลังการเจรจาขั้นตอนสุดท้ายผ่านพ้นไปเมื่อ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่มี ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายชาวโปรตุเกสเป็นของแถม เพราะทีมแถบลอนดอนเหนือหวังซิวเงินเน้นๆ

สำนักข่าวเจ้าแห่งเรื่องซุบซิบยังระบุด้วยว่า "ไก่เดือยทอง" ต้องการเร่งปิดดีลภายในไม่กี่วันนี้ เนื่องจากต้องการหมุนเงินไปเป็นค่าตัว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ของ อันชิ มาคัชคาล่า ที่ทีมแดนหมีขาวหวังทำกำไรเพราะกำลังถังแตก และ เอริค ลาเมล่า ดาวยิงอนาคตไกลของอาแอส โรม่า ซึ่งค่าตัวอยู่ที่คนละ 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีมยังปิดปากเงียบเกี่ยวกับข่าวลือทั้งหมด โดยกล่าวว่า "ผมไม่สามารถบอกอะไรได้ แต่มันไม่จริง ตามหลักแล้ว เราอยากเก็บทุกคนไว้ เพื่อให้เราแข็งแกร่ง สอดคล้องนโยบายของสโมสร แต่เราก็อยู่ในตลาดซื้อขายซึ่งควบคุมไม่ได้ เราจะเดินหน้าต่อไป ด้วยการกระทำทั้ง 2 ทาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook