เวนเกอร์ ถอดใจเลิกตื๊อ หลุยส์ ซัวเรซ แล้ว

เวนเกอร์ ถอดใจเลิกตื๊อ หลุยส์ ซัวเรซ แล้ว

เวนเกอร์ ถอดใจเลิกตื๊อ หลุยส์ ซัวเรซ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ ยอมรับ ถอดใจแล้วที่จะทาบ ซัวเรซ ร่วมทัพ ''ปืนใหญ่'' แต่ยืนยัน ไม่นิ่งนอนใจ จะเดินหน้าหาแข้งรายอื่นเพิ่มเพื่อแก้ปัญหาลูกทีมเจ็บ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล พี่เบิ้มแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ถอดใจแล้วกับการซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก

เนื่องจาก "หงส์แดง" ไม่ยอมรับข้อเสนอแม้ยื่นราคาให้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) แต่ยังไม่ละความพยายามที่จะซื้อตัวแข้งรายอื่นมาร่วมทัพ เนื่องจากเชื่อว่าเวลาที่เหลืออีกประมาณ 10 วันของตลาดซื้อขายนักเตะถือเป็นช่วงการขยับขยายเคลื่อนไหวของจริง

กุนซือมาดเจ๊แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยอมถอยทัพจากความพยายามทาบทามดาวยิงอุรุกวัยแต่โดยดีด้วยการกล่าวว่า "เราไม่มีโอกาสแล้วอย่างแน่นอน มันเหมือนเกมโป๊กเกอร์ เราจะถือไพ่ที่ดีไว้ให้นานที่สุด  แล้วค่อยดูว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนตัดสินใจ ช่วงก่อนหน้าทุกคนไปพักร้อน ไม่มีใครอยากทำอะไร มีการเปลี่ยนผู้จัดการในบางทีม พวกเขาขอดูว่านักเตะที่มีเป็นอย่างไรก่อนตัดสินใจ มันก็เป็นอย่างนี้โดยส่วนใหญ่"

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาขาดแคลนนักเตะ เพราะมีหลายคนกำลังบาดเจ็บต้องพักนับเดือน "โดยภาพรวม เราไม่ต้องการใครเพิ่ม แต่ถ้าลงลึกเป็นรายคน เรายังขาดแคลน เหมือนที่ผมบอกคุณ ทั้ง (อเล็กซ์) อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, (มิเกล) อาร์เตต้า, (อาบู) ดิยาบี้ เราพยายามที่จะหาใครสักคนมาเพิ่มอยู่ ตลาดซื้อขายนักเตะเริ่มต้นจริงๆ 21 ส.ค. ถึง 2 ก.ย. จะมีอะไรเกิดขึ้นมากมายต่อจากนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook