เอเยนต์ยันบุตต์เนอร์อยากโยกซบเบซิคตัส

เอเยนต์ยันบุตต์เนอร์อยากโยกซบเบซิคตัส

เอเยนต์ยันบุตต์เนอร์อยากโยกซบเบซิคตัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่อยากนั่งสำรองแล้ว! เอเยนต์ บุตต์เนอร์ ยืนยัน นักเตะในความดูแลของตนต้องการย้ายไปร่วมทีมเบซิคตัส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายตัวสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่อยากใส่สนับก้นอีกต่อไป ล่าสุด อเล็กซานดาร์ บูร์ซัค เอเยนต์ส่วนตัว ยืนยันว่า นักเตะต้องการย้ายออกจากต้นสโมสรไปร่วมทีม เบซิคตัส ทีมแกร่งจากศึก ซูเปอร์ ลีก ตุรกี จริง หลังก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูว่าทีมดังจากแดน "ไก่งวง" ให้ความสนใจ

เอเยนต์ ให้ความเห็นถึงนักเตะในความดูแลวัย 24 ปี ที่อนาคตในทัพ "ปีศาจแดง" เริ่มมืดมัว ในยุคของ เดวิด มอยส์ โดยกล่าวว่า "บุตต์เนอร์ ต้องการจะย้ายไปร่วมทีม เบซิคตัส จริง เขาได้รับชมเกมและเฝ้าติดตาม เบซิคตัส อย่างใกล้ชิด เขารู้สึกประทับใจอย่างมาก และรับรู้ประวัติศาตร์ที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้"

"เขา เชื่อว่า ลีกตุรกี จะมีการพัฒนาเติบโตขึ้นไปกว่านี้อีก เห็นได้จากทีม กาลาตาซาราย ที่ได้เข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมบอกเลยว่าขณะนี้ผมกำลังเจรจากับ เบซิคตัส ส่วนข่าวที่ เบนฟิก้า ให้ความสนใจหนะ พวกเขาล้มเลิกความตั้งใจไปตั้งนานแล้ว" บูร์ซัค ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บุตต์เนอร์ ย้ายจาก วิเทสส์ อาร์เน่ม สโมสรในลีกฮอลแลนด์ มาร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2012 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับต้นสังกัดได้  โดยเจ้าตัวลงเล่นไปเพียง 13 นัด ทำได้ 2 ประตู เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook