อลอนโซ่สุดปลื้มเหมา2พากระทิงตัดเชือก

อลอนโซ่สุดปลื้มเหมา2พากระทิงตัดเชือก

อลอนโซ่สุดปลื้มเหมา2พากระทิงตัดเชือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลอนโซ่ ยกค่ำคืนสุดวิเศษ หลังปล่อยของสังหาร 2 ตุง พาทีมชาติสเปน เขี่ย ''ตราไก่'' ร่วงรอบก่อนรองฯยูโร 2012 เตือนเพื่อนโฟกัสนัดฉะ โปรตุเกส โดยเฉพาะการเจอ เจ็ทโด้

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวคุมจังหวะของทีมสเปน ยอมรับว่าเขารู้สึกดีใจอย่างที่ยิ่ง ที่ฉลองการติดทัพ "กระทิงดุ" นัดที่ 100 ด้วยการเหมายิงคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ทีมเอาชนะ ฝรั่งเศส ในศึกยูโร 2012 รอบรองชนะเลิศ ที่สนามดอนบาส อารีน่า เมืองโดเน็ทส์ค ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

กองกลางจากสโมสร เรอัล มาดริด วัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเรามีความสุขกันมาก ทีมของเราสุดยอดเหลือเกิน และผมก็พอใจผลงานของตัวเองที่ยิง 2 ประตู ในวันนี้ เราไม่มีโอกาสยิงมากนัก แต่เราก็ครองเกมไว้ได้หมดตั้งแต่เริ่มจนถึงจบเกมเลย และสำคัญเหนือสิ่งอื่นคือเราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว"

อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ กล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมให้มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในเกมพบกับ โปรตุเกส ในรอบรองฯ โดยเฉพาะการได้ปะทะกับเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ "มาถึงรอบนี้แล้วมันคงยากขึ้นแน่ๆ และเราก็รู้ด้วยว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ แต่เราจะมีสมาธิกับเกมของเรา และพยายามเล่นให้เหมือนนัดนี้ หรือ ให้ดีกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook