ชาบีหนุนตาต้าชี้เบลแพงเวอร์-เชื่อหมีลุ้นเบียดแย่งแชมป์

ชาบีหนุนตาต้าชี้เบลแพงเวอร์-เชื่อหมีลุ้นเบียดแย่งแชมป์

ชาบีหนุนตาต้าชี้เบลแพงเวอร์-เชื่อหมีลุ้นเบียดแย่งแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ชาบี คล้อยตาม มาร์ติโน่ ว่า ค่าตัว เบล แพงเกินความจริง พร้อมเชื่อ ลีก สเปน ไม่ได้มีแค่ บาร์ซ่า กับ เรอัล มาดริด เพราะ แอตเลติโก มาดริด ก็เจ๋งไม่แพ้กัน

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพคนเก่งของ สโมสร บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าของศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความเห็นด้วยกับ ความเห็นของ เกราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ที่วิจารณ์ว่า ค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด นั้นสูงเกินความเป็นจริงอย่างมาก

มีการเปิดเผยว่า เบล ที่เตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของทีม "ราชันชุดขาว" ในเร็ววัน จะมีค่าตัวเป็นสถิติโลก ซึ่งก่อนหน้าที่ทางด้านของ มาร์ติโน่ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า เขารู้สึกว่าเป็นจำนวนที่แพงเกินความเป็นจริง และเป็นการจ่ายเงินแบบไม่แคร์สภาพเศรษฐกิจในตอนนี้เลยก็ว่าได้

ล่าสุด ชาบี ได้ออกมาแสดงความเห็นคล้อยตามเจ้านายว่า "ตาต้า มาร์ติโน่ พูดถูกเป็นอย่างมาก ในกรณี ของ เบล แต่นั่นมันก็เป็นกลไกของตลาดนักเตะในตอนนี้"

นอกจากนี้ กองกลางเชิงสูงทีมชาติสเปน ยังเชื่อว่าว่า เป็นคำกล่าวที่ไม่ถูกต้องนัก หากจะบอกว่า ลีก กระทิงดุ เป็นเรื่องของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด โดยชี้ว่า แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นอีกทีมที่ประมาทไม่ได้เช่นกัน

"ผมไม่เชื่อว่า ลีก นี้จะเป็นเรื่องของแค่ 2 ทีม เพราะว่า เราคงไม่สามารถมองข้าม แอตเลติโก ได้"

สำหรับ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู ลงแข่ง ศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่สอง กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ โดยนัดแรก ที่บ้านของทีม "ตราหมี" เมื่อสัปดาห์ก่อน จบลงด้วยผลเสมอ 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook