เลิฟเผย!จำใจดร็อปโกเมซ,โพลดี้

เลิฟเผย!จำใจดร็อปโกเมซ,โพลดี้

เลิฟเผย!จำใจดร็อปโกเมซ,โพลดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิฟ เผย ยากทำใจ แต่จำเป็นต้องดร็อป โกเมซ, ''โพลดี้'' เพื่อเปลี่ยนแนวการเล่นในเกมเจอ กรีซแม้รายแรกมีลุ้นดาวซัลโว พร้อมชื่นชม เคดิร่า, โอซิล โชว์ฟอร์มแจ่มสมราคา

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันเปิดเผยความรู้สึกว่า ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องที่ยากจะทำใจในการดร็อปแข้งหลักอย่าง มาริโอ โกเมซ และ ลูคัส โพดอลสกี้ ในเกม ยูโร 2012 รอบ 8 ทีมที่เอาชนะ กรีซ ไปได้ 4-2 แบบสุดสวย เนื่องจากทั้งคู่สามารถโชว์ผลงานได้ดี โดยเฉพาะศูนย์หน้าจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังมีลุ้นในตำแหน่งดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์

กุนซือมาดเท่ของทัพ "อินทรีเหล็ก" กล่าวถึงการแข่งขันเมื่อ 2 วันก่อนว่า "ความจริงแล้วมันเจ็บปวดมากที่ต้องดร็อป โกเมซ เพราะเขายิงไปแล้ว 3 ประตูและมีส่วนร่วมกับเกมมาก โพดอลสกี้ ก็เหมือนกัน เขายิงได้ในเกมล่าสุด แต่นัดที่ผ่านมา มันเป็นเกมที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงจริงๆ และมันก็ออกมาดี (มาร์โก) รอยส์ เล่นได้ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ (อังเดร) ชูร์เล่ และ (มิโรสลาฟ) โคลเซ่ พวกเขาเป็นกุญแจสำคัญในการคว้าชัยชนะ"

ขณะเดียวกัน "โยกี้" ยังกล่าวชื่นชมแผงกองกลางอันทรงประสิทธิภาพว่า "(ซามี่) เคดิร่า มีพลังมาก และเป็นผู้นำของทีมเรามาตั้งแต่ปี 2010 หน้าที่ของเขาคือการกดดันคู่แข่ง และมันยากจริงๆ ที่จะแย่งบอลจากเขา ส่วน (เมซุต) โอซิล ก็เหมาะสมกับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนั้นแล้ว เขามีส่วนร่วมกับเกมตลอด และยังเคลื่อนที่หาบอลเสมอ"

อย่างไรก็ตาม เลิฟ ไม่ลืมที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับรอบรองชนะเลิศซึ่งรออยู่ โดย เยอรมัน ต้องพบกับผู้ชนะระหว่าง อิตาลี หรือ อังกฤษ ในวันที่ 28 มิ.ย. นี้ว่า

"ทั้ง 2 ทีมก็ยากพอๆ กัน รอย ฮ็อดจ์สัน (ผู้จัดการทีม) เปลี่ยนอังกฤษไปเลย พวกเขาดูเหนียวแน่น ไม่แตกแกเหมือนเมื่อปี 2010 เขาทำทีมแบบมีเป้าหมาย มีความเร็ว เล่นเกมสวนกลับดี ส่วน อิตาลี ก็เล่นได้คล้ายๆ กัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook