มูรินโญให้เวลารูนีย์48ช.ม.ตัดสินใจลาผี

มูรินโญให้เวลารูนีย์48ช.ม.ตัดสินใจลาผี

มูรินโญให้เวลารูนีย์48ช.ม.ตัดสินใจลาผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โชเซ มูรินโญ' นายใหญ่สิงห์บลูส์ จี้ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงผีแดง รีบตัดสินใจภายใน 48 ช.ม. หากต้องการย้ายทีม ก็ขอขึ้นบัญชีย้าย ยินดียื่นฉีกสัญญาทันที

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือแฮปปี้ วัน ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้ยอมรับหลังจากนำลูกทีมบุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ว่าจะให้เวลาแก่ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" เคลียร์ปัญหากับต้นสังกัด และแสดงเจตนารมณ์ ในการที่จะย้ายทีม ต่อสาธารณะภายในเวลา 48 ชั่วโมง เพื่อทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง จบชัดเจนด้วยตัวเอง หลังจากที่ เชลซี ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ถูกปฏิเสธ

"เราไม่ได้เป็นคนเริ่ม ใครบางคนเริ่มเรื่องด้วยการบอกอย่างชัดเจน ว่า ต้องการย้ายมา เชลซี และผมไม่ต้องการอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปเราไม่ได้บ้าไปตามล่านักเตะที่ดี ซึ่งบอกว่ามีความสุขกับสโมสร ดังนั้นเขาต้องพูดให้ชัดว่าต้องการย้ายหรืออยากอยู่ต่อไป เรามีเวลา 24 - 48 ชั่วโมง ในการจบเรื่องนี้หรือเดินหน้าต่อ" มูรินโญ กล่าว

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ทิ้งท้ายว่า การย้ายทีมอาจจะไม่เกิดขึ้น หลังจากได้เห็นเสียงเรียกร้อง และการสนับสนุน รูนีย์ ในเกมที่เสมอกัน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับชมว่า รูนีย์ เป็นสุดยอดกองหน้าจริงๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook