วิรัช มั่นใจสโมสรพลังเงียบเทคะแนนให้

วิรัช มั่นใจสโมสรพลังเงียบเทคะแนนให้

วิรัช มั่นใจสโมสรพลังเงียบเทคะแนนให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บิ๊กกร๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ ออกเดินสายแสดงวิสัยทัศน์ให้สโมสรต่างๆ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี เชื่อได้คะแนนเสียงจากสโมสรพลังเงียบ วอนอย่าเอาการเมืองเกี่ยวข้อง

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนใหม่ หลังจากที่สโมสรสมาชิก รับรองข้อบังคับใหม่ และกำหนดใช้ 72 เสียง ในการเลือกตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนการนำร่างข้อบังคับฉบับใหม่ ไปจดทะเบียนกับกรมการปกครอง เพื่อกำหนดวันเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด "บิ๊กกร็อง" นายวิรัช ชาญพานิชย์ 1 ในผู้สมัครชิงตำแหน่ง ออกมากล่าวว่า หลังจากที่สรุปใช้ 72 เสียงในการโหวต ก็ได้เดินทางไปแสดงวิสัยทัศน์กับสโมสรต่างๆ บ้างแล้ว ทุกทีมก็ตอบรับเป็นอย่างดี เชื่อว่าหลายๆ สโมสรที่ยังไม่แสดงตัวว่าเลือกฝั่งใด จะมอบคะแนนให้ มั่นใจว่ากว่า 50% จะเลือกตนเอง      

พร้อมกันนี้ นายวิรัช เรัยกร้องให้ทุกฝ่ายอย่านำการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ขอให้เป็นเรื่องของฟุตบอลอย่างเดียว ต่างฝ่ายต่างแสดงนโยบายของตนเอง แม้จะมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้การสนับสนุน แต่ก็ยืนยันว่าไม่มีส่วนในการมาบังคับการตัดสินใจแต่อย่างใด ตลอดจนยืนยันว่าจะไม่ทอดทิ้งสโมสรสมาชิกที่สนับสนุน ซึ่งแม้จะไม่มีสิทธิ์โหวตลงคะแนนก็ตาม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook