ผีแดงล่าม็องกาลาเสริมแนวรับก่อนปิดตลาด

ผีแดงล่าม็องกาลาเสริมแนวรับก่อนปิดตลาด

ผีแดงล่าม็องกาลาเสริมแนวรับก่อนปิดตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงหรือมั่ว? เดวิด มอยส์ เตรียมออกล่าเอเลียควิม ม็องกาลา ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของเอฟเซร ปอร์โต มาร่วมทีม

เว็บไซต์ metro.co.uk รายงานว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาด้วยความรีบเร่ง เพื่อคว้า เอเลียควิม ม็องกาลา กองหลังชาวฝรั่งเศส ของเอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมแนวรับก่อนปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 2 ก.ย.นี้

รายงานระบุว่า ปีศาจแดง ได้ส่งแมวมองไปดูเกมระหว่างปอร์โต้ กับ มาริติโม ในสนามดราเกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่อาจต้องเผชิญหน้ากับบาร์เซโลนา ที่อยากได้ตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้ ไปร่วมทีมเช่นกัน

ทั้งนี้ มอยส์ ไม่ค่อยจะไว้วางใจ เซ็นเตอร์แบ็ก ที่มีอยู่ ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมันยา วิดิช ซึ่งเป็นตัวจริงในเกมกับเชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะอายุมากแล้ว และมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ขณะที่ ฟิล โจนส์ และคริส สมองลิง รวมถึง จอนนี อีแวนส์ ก็ยังไม่แข็งแกร่งพอ หลังจากพลาดคว้าตัว เอเซเกล การาย แผงหลังของ เบนฟิกา ในช่วงก่อนหน้านี้

สำหรับ ม็องกาลา เติบโตในเบลเยียม แต่เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก สตองดาร์ ลีแอช มาอยู่กับปอร์โต้ เมื่อปี 2011 ก่อนสถาปนาตัวเองเป็นปราการหลังตัวหลักของทีม และกลายเป็นหนึ่งในกองหลังเนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่ง ในเวลานี้

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook