น้องเมย์เป็นปลื้มกำลังจะได้พาสปอร์ตทูต

น้องเมย์เป็นปลื้มกำลังจะได้พาสปอร์ตทูต

น้องเมย์เป็นปลื้มกำลังจะได้พาสปอร์ตทูต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้องเมย์' รัชนก อินทนนท์ แชมป์โลกแบดมินตันของไทย เป็นปลื้ม จะได้รับพาสปอร์ตสีน้ำเงิน รับศึกไชน่า มาสเตอร์ ด่านแรกเจองานหนัก

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่ดีกรีแชมป์โลก กล่าวหลังจากทราบข่าวว่า นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เสนอเรื่องต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เพื่อมอบหนังสือเดินทางการทูตและราชการ (พาสปอร์ตเล่มสีน้ำเงิน) ให้ ว่า รู้สึกดีใจมาก และขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ช่วยดำเนินการเรื่องดังกล่าว

พร้อมกันนี้ น้องเมย์ กล่าวต่อไปอีกว่า การได้พาสปอร์ตน้ำเงิน ถือเป็นผลดีที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง และลดขั้นตอนในการเดินทางเข้า-ออกในการเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศ

ส่วนความพร้อม ศึกไชน่า มาสเตอร์ ที่จะแข่งขันในระหว่างวันที่ 10-15 ก.ย. ที่เมืองฉางโจว ประเทศจีน นั้น จะเดินทางในวันที่ 9 ก.ย. และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะจะต้องเจอกับศึกหนัก เจียง หยางเจียว มือ 24 ของโลก จากจีน เป็นด่านแรกถือว่าเป็นงานหนักมาก

ทั้งนี้ นายธงชัย ชาสวัสดิ์ อธิบดีกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือจาก สำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อดำเนินการเรื่องดังกล่าวแล้ว และเตรียมประสานนัดวันเวลาให้ "น้องเมย์" เดินทางมาทำพาสปอร์ตน้ำเงินด้วยตัวเอง ที่กรมการกงสุล ถ.แจ้งวัฒนะ ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook