เวอร์ทองเกน ลั่น สเปอร์ส จะซิวท็อป 4

เวอร์ทองเกน ลั่น สเปอร์ส จะซิวท็อป 4

เวอร์ทองเกน ลั่น สเปอร์ส จะซิวท็อป 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อผมซิ? 'แยน เวอร์ทองเกน' ปราการหลังตัวเก่งของ 'ไก่เดือยทอง' สเปอร์ส มั่นใจ จะสามารถจบฤดูกาลใหม่นี้ ด้วยตำแหน่งท็อป 4 แน่นอน

เว็บไซต์ football365.com รายงานว่า แยน เวอร์ทองเกน ปราการหลังชาวเบลเยียม ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ออกมากล่าวอย่างมั่นใจ โดยไม่สนใจข่าวคราวการย้ายทีมสุดยืดเยื้อยาวนานกว่า 2 เดือน ของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีมแต่อย่างใด ว่า สเปอร์ส มีเป้าหมายที่ชัดเจนคือ การชนะ อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมเมือง และการคว้าอันดับท็อป 4 ของตารางคะแนนให้ได้

เวอร์ทองเกน ซึ่งย้ายมาร่วมทัพเมื่อซีซั่น ที่ผ่านมา กล่าวว่า ไม่มีข้อสงสัยในความพยายาม และความทะเยอทะยานของทีมเลย ในเวลานี้ มีการเสริม ทัพนักเตะอย่างมากมาย เพื่อเป้าหมายดังกล่าวเป็นจริง เวลานี้ ในทีมมีนักเตะคุณภาพดีมากมาย และหลายๆ ทีม กำลังพุ่งความสนใจมาที่เรา หลังจากออกสตาร์ท ชนะรวดทั้ง 2 นัก ต่อ คริสตัล พาเลซ และ สวอนซี รวมถึงในศึกยูโรป้า ลีก กับ ดินาโม ทบิลิซี

ทั้งนี้ สเปอร์ส ได้เสริมทัพด้วยนักเตะชั้นนำ อย่างมากมายในฤดูกาลนี้ เพื่อให้เป้าหมายเป็นจริง อาทิ โรแบร์โต โซลดาโด, เปาลินโญ, เอตียน กาโป รวมถึง 3 รายล่าสุดที่คว้ามาร่วมทีมได้ เมื่อวานนี้ ทั้ง คริสเตียน อิริคส์เซน, เอริค ลาเมลา และ วลาด ซิซิเซส เป็นต้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook