โด้ยิ้ม!สื่อตีค่าตัวเบลไม่ทุบสถิติ

โด้ยิ้ม!สื่อตีค่าตัวเบลไม่ทุบสถิติ

โด้ยิ้ม!สื่อตีค่าตัวเบลไม่ทุบสถิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อของอังกฤษ เผย โรนัลโด้ ยังคงเป็นนักเตะค่าตัวสถิติโลกหลัง เรอัล มาดริด ตกลงค่าตัวของ เบล กับ สเปอร์ส ที่ 3,510 ล้านบ. ซึ่งน้อยกว่า โรนัลโด้ เมื่อ 4 ปีก่อนอยู่เกือบ 100 ล้าน

เดลี่ เมล์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงเป็น นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกเหมือนเดิม หลังมีการเปิดเผยว่า ค่าตัวของ แกเรธ เบล ปีกชาวเวลส์ ที่เตรียมย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" นั้น อยู่ที่ 78 ล้านปอนด์ (3,510 ล้านบาท) ซึ่งยังน้อยกว่าตอนที่ซื้อ โรนัลโด้ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ 2 ล้านปอนด์ (90 ล้านบาท) ด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ค่าตัวของ เบล นั้นน่าจะทำลายสถิติ 80 ล้านปอนด์ (3,600 ล้านบาท) ของ โรนัลโด้ ค่อนข้างแน่ ที่ค่าตัว 101 ล้านปอนด์ (4,545 ล้านบาท) แต่ถ้าเป็น ดีลนั้น เรอัล มาดริด จะแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด ซึ่ง ทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรของ สเปอร์ส ต้องการเงินก้อนมาทีเดียวเลยมากกว่า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางฝั่งของ เรอัล มาดริด ได้ยืนยันวา พวกเขาได้ตกลงค่าตัว เบล กับ สเปอร์ส ได้ที่ 78 ล้านปอนด์ และ คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสุดสัปดาห์นี้ ในขณะที่ โรนัลโด้ ก็จะยังคงเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกเช่นเคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook