สเตอร์ริดจ์เผยฝืนลงยิงผีแดงทั้งที่เจ็บโคนขา

สเตอร์ริดจ์เผยฝืนลงยิงผีแดงทั้งที่เจ็บโคนขา

สเตอร์ริดจ์เผยฝืนลงยิงผีแดงทั้งที่เจ็บโคนขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวกลั่นของ ''หงส์แดง'' เผยลงกระซวก แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่บาดเจ็บโคนขา หวังฟิตทันช่วยทีมชาติอังกฤษ คัดเลือกฟุตบอลโลก 2014

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขาฝืนลงเล่นเกม "แดงเดือด" นัดที่เอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขารบกวน แต่ก็ดีใจที่สวมบทฮีโร่โหม่งประตูชัยให้กับทีม พร้อมกับหวังว่าจะหายทันกลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษ คัดเลือกฟุตบอลโลก 2014 ช่วงสัปดาห์หน้า

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งซัดไป 5 ประตู จาก 4 นัด ในฤดูกาลนี้ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "มันเยี่ยมมากเลยที่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ (รอย ฮ็อดจ์สัน) เข้ามาชมเกมนี้ด้วย ก่อนเกมผมมีปัญหาเจ็บที่โคนขา มันยังรู้สึกเจ็บๆ อยู่เลย แต่ผมพยายามเต็มที่เพื่อผลงานที่ดีในสนาม ผมหวังว่าอาการเจ็บจะไม่แย่มากนัก และสามารถช่วยทีมชาติอังกฤษได้"

ทั้งนี้ พลพรรค "สิงโตคำราม" กำลังเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ก่อนเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014 ที่จะเปิดสนามเวมบลีย์ ต้อนรับ มอลโดวา ศุกร์ที่ 6 ก.ย. และเยือน ยูเครน ที่กรุงเคียฟ ในอีก 4 วันให้หลัง โดยเฉพาะในรายของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ประกาศถอนตัวไปก่อนแล้ว เนื่องจากศรีษะแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook