เอวีบีไม่ท้อแม้บุกพ่ายปืนหวิว1-0

เอวีบีไม่ท้อแม้บุกพ่ายปืนหวิว1-0

เอวีบีไม่ท้อแม้บุกพ่ายปืนหวิว1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เอวีบี" ไม่ท้อ แม้บุกพ่าย "ปืนใหญ่" หวิว 1-0 ยังมองโลกในแง่ดี เพราะได้บางอย่างกลับมา ส่วนผู้เล่นหน้าใหม่ที่ยังไม่เข้าขาคงต้องใช้เวลาปรับจูนอีกพัก

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมหัวแถวแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ท้อถอยกับโอกาสในการจบเป็นอันดับต้นๆ ของตารางคะแนนในฤดูกาลนี้ แม้บุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา และยังมองเห็นแง่มุมดีๆ จากเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่จะทำให้ลูกทีมปรับปรุงพัฒนาสำหรับนัดต่อๆ ไป ซึ่งบรรดาแข้งหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายมาไม่นานต้องอาศัยเวลาอีกสักพักกว่าจะเข้าขากัน

กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" กล่าวถึงเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ว่า "ผมคิดว่าในครึ่งแรก พวกเขา (อาร์เซน่อล) มีโอกาสที่ดี เราก็ด้วย มันเป็นเกมที่เรามีโอกาสด้วยกันทั้งคู่ แต่ผมคิดว่า เกมครึ่งหลังเปลี่ยนไปจากครึ่งแรกมาก อาร์เซน่อล ใส่ฟูลแบ็คลงมา 4 คน มันหมายความว่าเราครองเกมได้ดีกว่า เราก็พยายามที่จะตีเสมอ และผลเสมอคงไม่พอ เราอยากชนะ แต่พวกเขาทำเกมหน้าประตูได้ดีกว่า ท้ายที่สุดมันก็ยังมีอะไรดีๆ บ้าง และการเล่นของ อาร์เซน่อล ในครึ่งหลังทำให้เราได้เห็นตัวอย่างดีๆ"

ขณะเดียวกัน "เอวีบี" ก็ยอมรับว่า นักเตะหลายรายยังเล่นไม่เข้าขากันอยู่ "มันยากเพราะเรายังไม่มีเวลา เราเล่น ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดี แล้วกลับมาเล่น (เกมลีก) วันอาทิตย์ เราไม่มีเวลาพอจะให้ทุกคนเล่นรวมทีม แต่ทุกคนก็ยังทำได้ดีมาก เพียงแค่ยังทำให้เราไม่ได้อะไรติดมือมา"

ทั้งนี้ อาการของ เอเตียน กาปู ยังอยู่ในระหว่างตรวจสแกน และไม่สามารถบอกอะไรได้ โดย โบอาส กล่าวว่า "เขา (กาปู) กำลังเข้ารับการ เอ็กซ์เรย์ แต่ก็ดูไม่ค่อยดี เราคงต้องรอจนกว่าจะได้ข้อมูลเพิ่ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook