'โอซิล' เผย สาเหตุอำลา 'ราชันชุดขาว' มา 'ปืนใหญ่'

'โอซิล' เผย สาเหตุอำลา 'ราชันชุดขาว' มา 'ปืนใหญ่'

'โอซิล' เผย สาเหตุอำลา 'ราชันชุดขาว' มา 'ปืนใหญ่'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องอำลา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าเนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่มีความมั่นใจในตัวเขา

อาร์เซน่อล ยอมทุ่มเงินจำนวน 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว โอซิล มาจาก เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นค่าตัวที่สูงที่สุดที่ อาร์เซน่อล ยอมจ่ายเพื่อซื้อนักเตะเข้ามาด้วย ล่าสุดเพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปีออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องอำลา เรอัล มาดริด เนื่องจาก อันเชล็อตติ กุนซือคนปัจจุบันของทีมไม่มั่นใจในตัวเขา พร้อมเชื่อว่าจะไปได้ดีกับ อาร์เซน่อล ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์
 
โอซิล เปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลเยอรมันว่า "ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านผมมั่นใจว่าผมจะอยู่ที่ เรอัล มาดริด ต่อไป แต่หลังจากนั้นผมตระหนักว่า อันเชล็อตติ ไม่มั่นใจในตัวผม ผมเป็นผู้เล่นที่ต้องการความเชื่อมั่นและนั่นคือสิ่งที่ผมต้องย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล"
 
"ผมมีความเชื่อมั่นใน อาร์แซน เวนเกอร์ จากการที่ได้พูดคุยทางโทรศัพท์เขาแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวผมเช่นกัน เขาอธิบายให้ผมฟังถึงแผนการต่างๆ ในตอนนี้ผมกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อความท้าทายใหม่ๆที่ อาร์เซน่อล ผมเคยได้ยินมาว่าพวกเขามีแฟนบอลมากมาย เป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่และเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เวนเกอร์ ทำให้ผมเชื่อมั่นและผมสามารถพัฒนาตัวเองต่อไปได้อีก ผมรู้ตัวเองว่าผมจะทำได้" เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปีกล่าวทิ้งท้าย
 
ทั้งนี้ โอซิล จะสวมเสื้อหมายเลข 11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook