วงในเผย! มาสเคส่อชิ่งบาร์ซ่าซบนาโปลีม.ค.นี้

วงในเผย! มาสเคส่อชิ่งบาร์ซ่าซบนาโปลีม.ค.นี้

วงในเผย! มาสเคส่อชิ่งบาร์ซ่าซบนาโปลีม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แหล่งข่าววงในเผย! มาสเคราโน่ ส่อขนข้าวขนของเช็คเอ้าท์ คัมป์ นู หวนร่วมงานนายเก่าอย่าง "เอล ราฟา" ที่ นาโปลี หลังไม่พอใจกับการยืนเป็นปราการหลังให้กับ "บาร์ซ่า"

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า สตาร์ดังทีมชาติอาร์เจนติน่าอาจจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู และไปร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายเก่าที่ นาโปลี ยอดทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวก็เป็นได้

เนื่องจากนักเตะนั้นไม่พอใจกับการที่ต้นสังกัดโยกให้ไปรับบทบาทในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งที่กองกลางรายนี้ถนัดนัก

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "เอล ราฟา" พยายามโน้มน้าวใจให้ มาสเคราโน่ ย้ายมาร่วมงานกันที่ ซาน เปาโล ทว่าทาง "บาร์ซ่า" ได้ตั้งค่าตัวแข้งสารพัดประโยชน์รายนี้ไว้ที่ 22 ล้านยูโร (880 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเงินจำนวนมากเกินกว่าพวกเขาจะจ่ายไหว

เนื่องจาก นาโปลี ได้ใช้เงินไปอย่างมหาศาลกับการคว้าตัว กอนซาโล อิกวาอิน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (1,600 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามคนใกล้ชิดกองกลางเลือดอาร์เจนไตน์เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

แหล่งข่าววงใกล้ชิดของ มาสเคราโน่ ให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องของ มาสเคราโน่ นั้นยังไม่จบ แม้ว่านักเตะได้ตัดสินใจอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป แต่ตอนนี้เขาเองก็ยังไม่เข้าใจถึงบทบาทที่เขาได้รับในทัพ เบลากราน่า เขาถูกชักชวนให้ไปอยู่กับนาโปลีที่ๆ เขาจะได้ร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทาง บาร์ซ่า จะไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีมแน่หากไม่ได้รับข้อเสนอราว 22 ล้านยูโร เป็นอย่างต่ำ แต่เมื่อถึงเดือนมกราคม มาสเคราโน่ อาจย้ายไปอยู่กับ นาโปลี ก็เป็นได้"

ทั้งนี้ มาสเคร่าโน่ วัย 29 ปีที่เคยร่วมงานกับ เบนิเตซ มาก่อนเมื่อสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ช่วงปี 2007-10 ถูกจับไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กตั้งแต่สมัย เป๊ป กวาดิโอล่า คุมทีมจนถึงยุคของ เกราร์โด้ มาร์ติโน่ ที่กำลังกุมบังเหียนอยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook