แฉ!เจ๊ยังหวังซิวคิงหลุยส์ในตลาดรอบ2

แฉ!เจ๊ยังหวังซิวคิงหลุยส์ในตลาดรอบ2

แฉ!เจ๊ยังหวังซิวคิงหลุยส์ในตลาดรอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มิร์เรอร์ แฉ ''เจ๊เหวง'' ยังไม่ล้มโครงการล่าหัว ''คิงหลุยส์'' วางชื่อให้เป็นเป้าหมายลำดับแรก พร้อมยื่นซื้ออีกครั้งเมื่อตลาดรอบ 2 เปิดเดือนม.ค. เหตุมองว่า ''ปืนใหญ่'' ยังขาดแคลนดาวยิง

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อซุบซุบแห่งแดนผู้ดีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล บิ๊กเนมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่พับโครงการที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันคมจาก ลิเวอร์พูล
แม้พลาดหวังในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงเมื่อ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่จะเก็บแผนนี้ไว้ ก่อนนำมาเบิกร่างใหม่เมื่อเดือนม.ค. 2014 มาถึง เนื่องจากยังต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าฝีเท้าดีอีกรายให้ได้

แหล่งข่าวเจ้าดังระบุว่า กุนซือมาดเจ๊แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังคงวางตัวแข้งอุรุกวัยไว้ในฐานะนักเตะเป้าหมายหลักลำดับแรก เนื่องจากถ้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสบาดเจ็บหรือติดโทษแบน "ปืนใหญ่" อาจเดือดร้อน เพราะไม่มีตัวสำรองที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน มีเพียง ชูบ้า อัคปอม ดาวรุ่งวัย 18 ปี

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล พยายามที่จะยืมตัว เดมบา บา มาจาก เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย แต่การเจรจาล่มไป หลัง "สิงห์บลูส์" ได้ข่าวว่า คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนซิวตัว เมซุต โอซิล มาจาก เรอัล มาดริด จึงไม่ยินดีจะเสริมหอกให้อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook