ปืนสอบโค้ชข้อหาใช้ข่าววงในแทงพนัน

ปืนสอบโค้ชข้อหาใช้ข่าววงในแทงพนัน

ปืนสอบโค้ชข้อหาใช้ข่าววงในแทงพนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''ปืนใหญ่'' ส่อแววมีเรื่อฉาวภายใน หลังกำลังสอบสวนโค้ชเยาวชน กรณีเอาข่าววงในเรื่องทาบ โอซิล ไปใช้ประโยชน์ในการพนัน

อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววมีเรื่องฉาวภายในทีม เพราะเตรียมเดินหน้าสอบสวน มาร์ค อาร์เบอร์ โค้ชทีมเยาวชนทัพ "ปืนใหญ่"
หลังมีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงว่าจะใช้ข้อมูลวงในของสโมสรเกี่ยวกับกรณีดึงตัว เมซุต โอซิล ห้องเครื่องเยอรมันของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงก่อนนี้ ไปใช้ประโยชน์ในการเล่นพนัน

สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า อาร์เบอร์ ผู้เป็นพ่อของ บ็อบ อาร์เบอร์ หนึ่งในทีมแมวมองทัพ "เดอะกันเนอร์ส" โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวในช่วงก่อนนี้เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า "ผมชอบราคา 14-1 ของ เมซุต (โอซิล) จริงๆ" ขณะที่โฆษกของทีมดังกรุงลอนดอนกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราจริงจังกับเรื่องแบบนี้มาก และเรากำลังต้องการข้อเท็จจริงทั้งหมดอย่างเร่งด่วนที่สุด"

ทั้งนี้ โอซิล เป็น "เซอร์ไพรซ์ ดีล" ที่ อาร์เซน่อล คว้าตัวมาจาก "ราชันชุดขาว" ได้ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะยุโรปที่เพิ่งปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ (2 ก.ย.) ที่ผ่านมา
ขณะที่ก่อนนี้ในแดนผู้ดีเคยเกิดเรื่องลักษณะคล้ายกัน เมื่อ โรเบิร์ต เฮย์ส ผู้อำนวยการจัดการ แอคริงตัน สแตนลี่ย์ ทีมในลีก ทู ทวีตข้อความเกี่ยวกับการพนันในเกม คาร์ลิ่ง คัพ ของทีมตัวเอง ซึ่งสุดท้ายถูกสั่งแบน 21 เดือน และปรับเงินอีก 1 พันปอนด์ (5 หมื่นบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook