'วิลเชียร์' vs 'โอซิล' พาปืนถึงแชมป์!

'วิลเชียร์' vs 'โอซิล' พาปืนถึงแชมป์!

'วิลเชียร์' vs 'โอซิล' พาปืนถึงแชมป์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ใครเป็นแฟน 'ปืนใหญ่' อาร์เซนอล ช่วงนี้อาจจะคึกคักเป็นพิเศษเพราะการมาของ เมซุต โอซิล ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน มันเป็นอะไรที่ใช่เหลือเกิน

เพื่อนบ้านน่ารำคาญของปืนใหญ่อย่างเสปอร์ส เสริมทพเป็นว่าเล่น ทุ่มซื้อผู้เล่นมากมาย จนทำให้แฟนบอลกันเนอร์เริ่มจะหวาดหวั่น แต่สิ่งเหล่านั้นก็หายไปเมื่อพวกเขาเปิดบ้านเชือดไก่ 1-0

เมซุต โอซิล ย้ายมาอาร์เซน่อลด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร มันเป็นอะไรที่แปลกตาแฟนบอลกับการทุ่มซื้อของเวนเกอร์ เพราะที่ผ่านมานั้นนายใหญ่ถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยม ค่อนข้างจะชื่นชอบซื้อเด็กมาปั้น ซึ่งถ้ามาเมืองไทยอาจจะโดนบางมูลนิธิเข้ามาตรวจสอบบ้างแล้วล่ะ

การเคลื่อนที่ของโอซิล

ไม่ต้องบอกก็รู้ซึ้งถึงสรรพคุณของแข้งอินทรีเหล็กรายนี้ โอซิลมักจะพาตัวเองบุกไปข้างหน้าปั่นป่วนคู่ต่อสู้บริเวณหน้ากรอบเขตโทษและมุมธงทั้งสองข้าง เค้าคือคนที่จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูมากที่สุดของเรอัล มาดริด ส่วนในทีมชาติก็เป็นผู้เล่นที่ขาดไม่ได้เหมือนกัน

แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง ที่แสดงความอัจฉริยะเกินไว เจ้าหนูแจ๊คได้เป็นหัวใจสำคัญของอาร์เซนอลมาตลอด แต่ด้วยร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์นักทำให้เจ็บจนต้องพักยาวไปในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

การเคลื่อนที่ของวิลเชียร์จะแตกต่างจากโอซิลตรงที่ว่า หนูแจ๊คนั้นจะเคลื่อนที่บริเวณกลางสนามซะเป็นส่วนใหญ่และจะลงไปลึกกว่าโอซิล หน้าที่เป็นตัวเก็บบอลและเชื่อมเกมให้เพื่อน เปลี่ยนรับเป็นรุก (Box o Box)

การเคลื่อนที่ของวิลเชียร์

ในฤดูกาลนี้ วิลเชียร์และโอซิล จะเป็นกำลังสำคัญของอาร์เซนอลอย่างไม่ต้องสงสัย สไตล์การเล่นแบบมดงาน ขยัน ออกบอลง่าย เล่นเพื่อทีม ยิ่งผสมกับแข้งเก่าอย่าง การ์ซอล่า,โรซิคกี้,วัลคอตต์ และชิรูด์ ที่กำลังฟอร์มดี บวกกับแข้งเยอรมันอย่าง มาแตร์ซัคเกอร์และโพลดี้

ปีนี้แฟนปืนได้ลุ้นแชมป์แบบจริงๆจังๆ กันซะที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook