กอมปานี เจ็บหนัก ส่อวืดดาร์บี้แมตช์

กอมปานี เจ็บหนัก ส่อวืดดาร์บี้แมตช์

กอมปานี เจ็บหนัก ส่อวืดดาร์บี้แมตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพเรือวุ่น? แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม 'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อวืด ดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ หลังอาการเจ็บขาหนีบรุนแรงกว่าที่คิด

เดอะการ์เดี้ยน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ของกุนซือมานูเอล เปเญกรินี อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม ในเกมดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ วันที่ 22 ก.ย.นี้ หลังจากอาการบาดเจ็บขาหนีบ ที่ได้รับจากเกมเปิดสนาม ถล่มนิวคาสเซิล 4-0 รุนแรงกว่าที่คิด และอาจจะต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ 

เบื้องต้น มีการประเมินว่า กอมปานี น่าจะวืดเกมทีมชาติ ในสัปดาห์นี้ และน่าจะเริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้ ในสัปดาห์หน้า เพื่อลงทำศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ ได้ แต่ล่าสุดมีการคาดว่า ปราการหลังชาวเบลเยียม น่าจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ในเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 5 ต.ค.ทีเดียว

ทั้งนี้ เรือใบสีฟ้า ประสบปัญหาในแนวรับอย่างหนัก เพราะ มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังตัวใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ บาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อม ต้องพักอีกอย่างน้อย 6 สัปดาห์ เช่นกัน ทำให้เหลือเพียง มาติยา นาสตาซิซ กับ โจลีออน เลสค็อตต์ เท่านั้น ที่สมบูรณ์ไว้ใช้งาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook