ยูเว่อึ้ง? ป็อกบา ขอขึ้นค่าแรง 5 เท่า

ยูเว่อึ้ง? ป็อกบา ขอขึ้นค่าแรง 5 เท่า

ยูเว่อึ้ง? ป็อกบา ขอขึ้นค่าแรง 5 เท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้วยทอด? พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อนาคตไกลของทีมชาติฝรั่งเสศ และ ยูเวนตุส ร้องขอขึ้นค่าแรงจากเดิม 5 เท่า ทำบอร์ดบริหารม้าลาย ถึงกับอึ้งไปเลย

กัตเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อในเมืองมะกะโรนี รายงานว่า มิโน ไรโอลา เอเยนต์หัวใสของ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส กำลังเจรจาเพื่อขอเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะในความดูแลเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่าตัว

ป็อกบา ย้ายมาร่วมทีมยูเวนตุส เมื่อปีก่อน หลังจากสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ และสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นมิดฟิลด์คนสำคัญของทีมม้าลายทันทีพร้อมกับก้าวขึ้นสู่ทำเนียบทีมชาติฝรั่งเศส จนทำให้มีหลายสโมสรได้ให้ความสนใจ อยากได้ตัวไปร่วมทีมทันที

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ ไรโอลา พยายามเอามาเป็นเหตุผลในการขอขึ้นค่าแรง ให้กับ ป็อกบา ที่รับอยู่ปีละ 800,000 ยูโรต่อปี เป็น 4 ล้านยูโรต่อปี และบรรจุเงื่อนไขฉีกสัญญาที่ 50 ล้านยูโร ทันที แต่ในขณะเดียวกับ เบ็ปเป มาร็อตตา ผู้บริหารของทีมม้าลาย นั้น พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับ ป็อกบา เพียงปีละ 2.5 ล้านยูโรต่อปี เท่านั้น

ทั้งนี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส เพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ของอาร์เซนอล ที่ต้องการดึงตัวมิดฟิลด์รายนี้ ไปร่วมทีมด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook