ขวัญไทยบุกยุ่นตะบันชิงเข็มขัดอิโอกะน้อย

ขวัญไทยบุกยุ่นตะบันชิงเข็มขัดอิโอกะน้อย

ขวัญไทยบุกยุ่นตะบันชิงเข็มขัดอิโอกะน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง บุกญี่ปุ่นท้าชิงเข็มขัด รุ่นไลต์ฟลายเวต(108) ปอนด์ WBA กับ คาซูโตะ อิโอกะ 11 ก.ย. นี้

ความเคลื่อนไหวนักมวยในค่ายแกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ในการส่ง ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์)  WBA ออกเดินทางไปเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก รุ่นไลต์ฟลายเวต(108) ปอนด์ WBA 
กับ  "อิโอกะน้อย" คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์โลกชาวญี่ปุน ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 11 ก.ย.นี้  
หลังจากที่ได้รับได้รับเชิญจาก "อิโอกะ โปรโมชั่น" ให้เดินทางไปเป็นผู้ท้าชิงแทนแชมป์เฉพาะกาลชาวเปรู อัลเบอร์โต้ รอสเซล 

ล่าสุด "เสี่ยเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ ซึ่งเป็นบุตรชายของ แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ ที่นำทีมไปครั้งนี้ได้กล่าวหลังจากเดินทางถึงที่พัก เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น แล้วว่า ขณะนี้น้ำหนักของขวัญไทยยังเกินอยู่แค่ 2 ปอนด์ ถือว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพียงแต่คอยกระตุ้นเตือนให้ขวัญไทยมีความหึกเหิมอยู่ตลอดเวลา ตนเชื่อว่าฝีมือ ไหวพริบไม่เป็นรอง "อิโอกะน้อย" แต่อย่างใด

ขณะที่ "แชแม้" นิวัฒน์  เหล่าสุวรรณวัฒน์  บิ๊กบอสค่าย แกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ซึ่งไม่ได้เดินทางไปด้วย กล่าวว่า สำหรับศึกครั้งนี้ จะไม่ได้มีการถ่ายทอดสดกลับเมืองไทยแต่อย่างใด เพราะต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูง แต่ถ้าขวัญไทยโชว์ฟอร์มดี ๆ อาจจะนำเทปมาเผยแพร่ ในการช่วงชกวันที่ 17 ก.ย.นี้ ซึ่งรายการของ  "เจ้าขาว" ถิรชัย กระทิงแดงยิม อันดับ  8 สมาคมมวยโลก WBA รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ป. จะป้องกันแชมป์มวยโลก PABA ครั้งที่ 16 ในศึกกระทิงแดงยิม PABA ถล่มบัลลังก์โลก โดยได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ณ เวทีมวยชั่วคราวมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 13.55-15.55 น. ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธาน ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นประธานกิตติมศักดิ์,นายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดี  ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นประธานจัดการแข่งขัน ,นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน ,นายกว้าง รอบคอบ เป็นประธานที่ปรึกษา พร้อมด้วยผู้สนับสนุนอย่าง บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook