มือขวาชุดขาว แย้มดัน เบล ยืนหน้าเป้า

มือขวาชุดขาว แย้มดัน เบล ยืนหน้าเป้า

มือขวาชุดขาว แย้มดัน เบล ยืนหน้าเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คลีเมนต์ มือขวา "ชุดขาว" แย้ม อันเชล็อตติ อาจดันเบล เล่นเป็น กองหน้า เปิดแท็กติกใหม่ให้ยัดแนวรุกระดับโลกลงเล่นกันทุกคน แม้รับแผนการทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงได้

พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยโค้ช เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวใหม่ค่าตัวสถิติโลกอาจจะถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าเพื่อเปิดทางให้สามารถใช้งานแนวรุกระดับโลกของทีมลงสนามได้พร้อมๆ กัน

นายใหญ่หมายเลขแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวว่า "แกเร็ธ มีความสามารถในการทำประตูและการทำทางให้นักเตะคนอื่นทำประตูได้ เขาเล่นตรงกลางมาเยอะในช่วงก่อนหน้านี้ เขาเป็นพวกสารพัดประโยชน์ คาร์โล อันเชล็อตติ (เฮดโค้ช) มีความคิดที่ชัดเจนในการจะใช้งานเขาแต่ทุกสิ่งมันเปลี่ยนแปลงได้

"เรามีผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอยู่ที่นี่หลายคน (คาริม) เบนเซม่า ก็ยอดเยี่ยม ขณะที่ อิสโก้ เล่นในแดนกลางแต่ก็ทำไปแล้วถึง 3 ประตู มันน่าสนใจมากที่จะได้เห็นว่านักเตะพวกนี้จะเล่นด้วยกันได้อย่างไร เราพยายามที่จะหาตำแหน่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเขาและสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" คลีเมนต์ ทิ้งท้าย

สำหรับ เบล วัย 24 ปีซึ่งย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาด้วยค่าตัวมหาศาล 100 ล้านยูโร (ราว 4 พันล้านบาท) มีโอกาสจะได้ประเดิมสนามให้กับ "ราชันชุดขาว" ในเกมลีกซึ่งจะบุกไปพบกับ บียาร์เรอัล ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.นี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook