โต๊ะเล็กท่าเรือเผาเครื่องพม่า4-1เกมอุ่นแข้ง

โต๊ะเล็กท่าเรือเผาเครื่องพม่า4-1เกมอุ่นแข้ง

โต๊ะเล็กท่าเรือเผาเครื่องพม่า4-1เกมอุ่นแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือแห่งประเทศไทย เอาชนะ ทีมชาติเมียนมาร์ ชุดเตรียมทีมซีเกมส์ ซึ่งมาเก็บตัวประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 ไปด้วยสกอร์ 4-1 ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 8 ก.ย.

เกมอุ่นเครื่องที่ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. 2556 ทีมชาติเมียนมาร์ ชุดเตรียมทีมซีเกมส์ ที่มี "โค้ชเอก" เศรษฐกรชัย ชื่นตา อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ทำหน้าที่เป็นโค้ชผู้รักษาประตู ลงพบกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย รองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลล่าสุด โดยลงเล่นครึ่งละ 35 นาที ไม่มีหยุดเวลา

ช่วง 20 นาทีแรกเป็นทีมชาติเมียนมาร์ที่มีจังหวะหวาดเสียวมากกว่า ประกิต ด่านขุนทด ผู้รักษาประตูการท่าเรือแห่งประเทศไทย ต้องออกแรงเซฟหลายครั้ง มาถึง น.28 อุกฤษณ์ แต่งตั้ง ยิงฟรีคิกระยะ 10 เมตรเป็นประตูให้การท่าเรือแห่งประเทศไทย ออกนำ 1-0 ในช่วงครึ่งแรก เข้าสู่ครึ่งหลังการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้เพิ่มอีกจาก รัฐกรณ์ ทับด้วง น.53 และ สุชิน เอี่ยมฉลาด น.66 ขยับไปเป็น 3-0 ก่อนที่ น.68 อ่อง อ่อง จะยิงตีไข่แตกให้ทีมชาติเมียนมาร์ ไล่มา 1-3 จากนั้น น.70 ประภาส เพ็ญสวัสดิ์ ยิงประตูปิดท้ายให้การท่าเรือแห่งประเทศไทย ชนะทีมชาติเมียนมาร์ 4-1

โดยหลังจบการแข่งขัน จี มิน เต็ง ผู้จัดการทีมชาติเมียนมาร์ ได้มอบชุดโปรโมตการแข่งขัน ซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศเมียนมาร์ เป็นเจ้าภาพให้กับ นายปราชญ์ ไชยคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ที่ได้ส่งสื่อมวลชนมาเกาะติดทำข่าวทีมชาติเมียนมาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook