2 เด็กไทยปลื้ม ฝึกทักษะกับทีมเสือใต้

2 เด็กไทยปลื้ม ฝึกทักษะกับทีมเสือใต้

2 เด็กไทยปลื้ม ฝึกทักษะกับทีมเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 นักเตะ ยช.ไทย สุดปลื้ม สัมผัสประสบการณ์ลูกหนังโลก โชคดีได้ไปฝึกทักษะ กันสตาฟฟ์โค้ชทีมเยาวชนของ 'เสือใต้' บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์

น.ส.พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เป็นประธานแถลงข่าวความสำเร็จของโครงการ "อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ปี 3" โดยมี นายธเชษฐ นารานิมิตกุล รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.สโมสรฟุตบอลโล่ห์เงิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยยงค์ ขำเปี่ยม หัวหน้าโครงการอะคาเดมี่ สโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ เพื่อสานต่อโครงการในปีต่อ ๆ ไป ซึ่งสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ จะช่วยปั้นเยาวชนจากโครงการนี้ ให้ก้าวเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพในอนาคต
 
ในปีนี้ โครงการ ได้ส่ง "โบ๊ท" สุทธิรักษ์ จันทรุพันธ์ จากกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ "กานต์" ธนินทร์รัฐ เรืองโสภณหิรัญ จากปทุมวิไล ไปฝึกซ้อมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ กับสโมสรบาเยิร์น มิวนค ทีมแชมป์ยุโรป ที่ประเทศเยอรมัน ร่วมกับเยาวชนกว่า 70 ชีวิต จาก 25 ประเทศทั่วโลก เมื่อวันที่ 7 - 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 คนรู้สึกดีใจ และเป็นปลื้มกับการได้ไปร่วมโชว์ทักษะ ยังสนามอลิอันซ์ อารีนา ของบาเยิร์น มิวนิค  

ทั้งนี้ นักเตะทั้ง 2 คน ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพว่า เด็กไทยไม่แพ้ชาติอื่น ๆ ทำให้รู้สึกภาคภูมิใจ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกาย และร่วมสานฝันให้กับเยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอล ได้มีเป้าหมายที่จะทุ่มเทเพื่อทำความฝันให้เป็นจริงต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook