น้องเมย์รักษาบาดเจ็บหลังด้วยการฝังเข็ม

น้องเมย์รักษาบาดเจ็บหลังด้วยการฝังเข็ม

น้องเมย์รักษาบาดเจ็บหลังด้วยการฝังเข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้องเมย์' เร่งรักษาทำกายภาพด้วยวิธีฝังเข็มรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง หวังหายทันในสัปดาห์หน้าได้ลงสนามศึก เจแปน โอเพ่น

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ซึ่งได้ถอนตัวในศึก ไชน่า มาสเตอร์ โอเพ่น ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2013 ชิงเงินรางวัลประมาณ 7,500,000 บาท ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-15 ก.ย. 56 ที่ประเทศจีน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลังมาประมาณเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว

ล่าสุดหลังจาก น.พ.บวรรัฐ วนดุรงค์วรรณ ที่ ร.พ.วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม ทำการตรวจรักษาอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด และระบุว่า อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น มีสาเหตุมาจากกล้ามเนื้อหลังอักเสบ ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกแต่อย่างใด ทำให้ รัชนก ต้องเดินทางไปทำกายภาพบำบัดที่ ร.พ. อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันในช่วงระยะเวลาประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และไม่อนุญาตให้ น้องเมย์ ทำการฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ ตามโปรแกรมที่ทางทีมโค้ชได้วางแผนเอาไว้ จนกว่าอาการเจ็บจะหายสนิทเพราะด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย ถ้าฝืนลงสนามน่าจะเกิดผลเสียตามมาอย่างแน่นอน อาจถึงขั้นบาดเจ็บเรื้อรังก็เป็นได้ อาการเจ็บที่หลังของ รัชนก กระเตื้องค่อนข้างช้ามาก ๆ ตอนนี้น่าจะสักแค่ 70 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น ทำให้ยังไม่กล้าที่จะซ้อมแบบกระชากตัวตีลูก ทำได้เพียงแค่ฝึกซ้อมเบา ๆ ทุก ๆ วัน ที่สำคัญในวันนี้ทางทีมนักกายภาพบำบัดของ ร.พ.วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ใช้วิธีการรักษาแบบวิธีฝังเข็ม เพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยเร่งในการรักษาอาการให้หายเร็วมากยิ่งขึ้น

สำหรับศึกเจแปน โอเพ่น ในสัปดาห์หน้าก็ยังไม่มั่นใจว่าจะหายทันหรือเปล่า ตอนนี้ก็คงต้องรอดูอาการแบบวันต่อวันต่อไปอีกสักระยะก่อน นอกจากนั้น ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ทางลีกอาชีพจีนที่ รัชนก จะลงสนามให้ทีมชิงต่าว ก็จะเริ่มขึ้นอีกด้วยทำให้ต้องรีบเร่งฟื้นฟูอาการบาดเจ็บให้ดีขึ้นโดยเร็ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook