ยอดมงคลขึ้นป้องแชมป์เยาวชนWBC27กย.

ยอดมงคลขึ้นป้องแชมป์เยาวชนWBC27กย.

ยอดมงคลขึ้นป้องแชมป์เยาวชนWBC27กย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์โลกเยาวชนรุ่นไลท์ฟลายเวท 108 ปอนด์สภามวยโลก WBC กับ อนันต์ นักชกอินเดีย วันที่ 27 ก.ย. นี้

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่โรงแรงสยามโซไซตี้ ย่าน ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม กทม.นายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร อดีตประธานสภากรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าว ศึกยอดมวยโลก ดับเบิ้ลยูบีซี ในสังกัดเพชรยินดีบ็อกซิ่งโปรโมชั่น โดยคู่เอกของรายการ ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์โลกเยาวชนรุ่นไลท์ฟลายเวท 108 ปอนด์ สภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) กับ อนันต์ ผู้ท้าชิงชาวอินเดีย ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 27 ก.ย.นี้ที่เวทีมวยชั่วคราวสำนักงานเขตจอมทอง กทม.ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 14.30 -16.30 น. โดยมี นายประสาน จิรชัยสกุล ประธานชมรมเพื่อนรักเพื่อน ช่วยสนับสนุนการจัดในครั้งนี้

"เสี่ยตังค์ เพชรยินดี" นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการกล่าวว่า ยอดมงคล เป็นหนึ่งในแผนงานที่จะผลักดันให้ขึ้นชิงแชมป์โลกสถาบันหลักอย่างแน่นอนในเมืองไทย ตามอ็อปชั่นที่เหลืออยู่กับแชมป์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าจะลงตัวในช่วงปลายปี 2556 และที่ผ่านมาต้องยอมรับว่า การชกแต่ละครั้งของยอดมงคลมีการพัฒนาไปมาก ทั้งที่อายุมวยยังน้อยและชกมาไม่มาก

"ตอนนี้เรามีตัวเลือก 3 คนคือ พงษ์ศักดิ์เล็ก, โอเล่ห์ดง และ ยอดมงคล ที่จะชิงแชมป์โลกในรุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ เฉพาะกาล สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) กับ โกกิ เอโตะ แชมป์ชาวญี่ปุ่น ที่ได้เข็มขัดเส้นนี้ไปจาก คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท ซึ่งตอนนี้ทีมงานยังไม่ได้วางตัวว่าใครจะได้สิทธิ์ ดังนั้นนักชกทั้ง 3 ต้องโชว์ฟอร์มให้ดี โดยเฉพาะรายของ ยอดมงคล หากเวลาที่เหลืออยู่ โชว์ฟอร์มได้เข้าตา อาจจะเป็นผู้โชคดีได้สิทธิ์ชิงแชมป์โลกก็ได้ 
ดังนั้นการชกครั้งนี้ ต้องต่อยให้ประทับใจที่สุด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook