รองปธ.ด.2เผยจับติ้วเพลย์ออฟชปล.23กย.นี้

รองปธ.ด.2เผยจับติ้วเพลย์ออฟชปล.23กย.นี้

รองปธ.ด.2เผยจับติ้วเพลย์ออฟชปล.23กย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายโสภิต ภาโนมัย เผย ฝ่ายจัดฯกำหนดจับสลากแบ่งสายรอบแชมเปียนส์ลีก วันที่ 23 ก.ย. ที่ อาคารอบจ. อ่างทอง

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. นายโสภิต ภาโนมัย รองประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีก ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เผยว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันได้รับมอบหมายจาก นายวิมล กาญจนะ ประธานจัดแข่งขันเอไอเอสลีกฯ ให้ดำเนินการเร่งด่วน 2 เรื่องคือเรื่องจัดการแข่งขันเอไอเอสลีกนัดเพลย์ออฟ ระหว่าง ทีมอันดับสองของโซนภาคใต้ กับ ทีมอันดับสามที่ดีที่สุด ระหว่างโซนภาคเหนือกับโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือและเรื่องจับสลากแบ่งสายรอบแชมเปียนส์ลีก หรือรอบแบ่งกลุ่ม

นายโสภิต เผยว่า ฝ่ายจัดได้พิจารณาสนามกลางที่จะใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งนัดเพลย์ออฟ โดยกำหนดใช้สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยาซึ่งฝ่ายจัดได้ประสานงานกับ นายยุทธนา ก้อนทอง ผู้จัดการทีมอยุธยา เอฟซี พร้อมให้ใช้แข่งขันนัดสำคัญดังกล่าว ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ตรวจสอบสนามพบว่ามีความพร้อม โดยเฉพาะเรื่องสนามที่ได้มาตรฐาน แสงไฟส่องสนามที่สว่าง ทั้งยังมีระบบจัดการแบบมืออาชีพ เรื่องการดูแลรักษาความปลอดภัย การจราจร  และสามารถรองรับแฟนบอลของทั้งสองทีมได้จำนวนมาก ซึ่งแมตช์นี้ชะตานัดนี้กำหนดเตะวันที่ 22 ก.ย.เวลา 17.00 น.

ส่วนการจับสลากแบ่งกลุ่มนั้น ฝ่ายจัดฯกำหนดจับสลากที่ วันที่ 23 ก.ย. ที่อาคารองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ทั้งนี้ได้รับการประสานและความร่วมมืออย่างดีจากเจ้าภาพ นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรมว.ศึกษาธิการ ในฐานะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสรอ่างทอง เอฟซี นายวิศว ศะศิสมิต ผวจ.อ่างทอง นายสุรเชษ นิ่มสกุล นายก อบจ.อ่างทอง  โดยเวลา 10.00 น.จะมีการประชุมผู้บริหารทีม ผู้จัดการทีม ทั้ง 6 โซน 12 ทีม ที่ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เพื่อชี้แจงกฎกติกา มารยาท ให้เกิดความเข้าใจตรงกัน จากนั้นเวลา 13.30 น. จะมีพิธีจับสลากแบ่งสายรอบแชมเปียนส์ลีกอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าภาพจะจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ และเชื่อว่า ชาวอ่างทองจะร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก

ทั้งนี้หลักพิธีจับสลากจะมีฟุตบอลนักพิเศษ ระหว่าง ทีมวีไอพี อ่างทอง กับ ทีมวีไอพี สมาคมฟุตบอลฯ เพื่อสร้างสัมพันธ์ และมิตรภาพที่ดี ที่สนามกีฬา จ.อ่างทอง เวลา 16.30 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook