โค้ชจุ่นกังวลเจอฝนถล่มกลัวแม่น่องนิ่มป่วย

โค้ชจุ่นกังวลเจอฝนถล่มกลัวแม่น่องนิ่มป่วย

โค้ชจุ่นกังวลเจอฝนถล่มกลัวแม่น่องนิ่มป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล กังวล หลังเจอสภาพอากาศเลวร้าย อาจจะทำให้นักเตะล้มป่วยได้ง่าย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน

ความเคลื่อนไหวทัพ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่กำลังทำศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ แชมเปียนส์ชิพ 2013” ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า ซึ่งขณะนี้หล่นมาอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มเอ มี 4 คะแนนเท่ากับเวียดนาม ส่วนอันดับ 1 เป็น ออสเตรเลีย ชุดอายุ 19 ปี ที่เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน หลังถล่ม จอร์แดน 5-1 เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ย. เวลา 07.00 น. แข้งสาวไทยทั้งหมดลงฝึกซ้อมที่สนาม บะโดมา สเตเดี้ยม ท่ามกลางสายฝนที่เทลงมาอย่างหนักเหมือนทุกวัน โดยเน้นไปที่การฝึกซ้อมลูกตั้งเตะ และการวางเกมรับและรุกเป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม

“โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า วันนี้ทุกคนยังตั้งใจกันเป็นอย่างดีเหมือนเช่นเคย แม้ฝนจะตกลงมาก็ตาม คิดว่าขณะนี้ทีมชาติไทยพร้อมแล้วในการทำศึกนัดต่อไป         

“คู่ต่อสู้ที่เห็นว่าพัฒนามากที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้คงเป็นมาเลเซียอย่างไม่ต้องสงสัย แม้มาเลเซียจะตกรอบไปแล้ว แต่ก็พิสูจน์ให้หลายทีมเห็นว่าไม่ได้เป็นทีมแจกแต้มเหมือนเมื่อก่อน เพราะในรายการนี้แพ้ทีมอื่นๆเพียงแค่เฉียดฉิวเท่านั้น บางแมตช์ไม่สมควรแพ้ด้วยซ้ำ จากปกติต้องโดนถล่มเป็นว่าเล่น แสดงให้เห็นว่าชาติอื่นๆกำลังพัฒนาฝีเท้ากันตลอดเวลา จึงไม่ง่ายแน่นอนสำหรับทีมไทยที่จะพบกับมาเลเซียในนัดสุดท้าย” โค้ชจุ่นกล่าว

ขณะที่ “หมอส้ม” สวิตา ธรรมวิถี นักกายภาพบำบัด ประจำทีม กล่าวว่า ช่วงนี้นักเตะต้องซ้อมท่ามกลางสายฝนทุกวัน ทั้งยังเจอกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นในช่วงเช้าของระเทศพม่า จึงความกังวลเหลือเกินว่าจะทำให้นักเตะล้มป่วยได้ง่าย ซึ่งทุกวันนี้หลังจากตากฝนกลับมาก็พยายามให้นักเตะทานของที่อุ่นๆเช่นซุปร้อนๆ หรือโอวัลตินร้อนไว้ก่อน รวมถึงกินยาพาราเซตามอลดักไข้ไว้ด้วย และพยายามกำชับให้นักเตะอาบน้ำอุ่นด้วย ก็คิดว่าจะช่วยทำให้ร่างกายทุกคนแข็งแรงพอต้านสภาพอากาศที่นี่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook