เนเกรโด้ชี้เกมเขี่ยฝอยทองสุดอึดอัด

เนเกรโด้ชี้เกมเขี่ยฝอยทองสุดอึดอัด

เนเกรโด้ชี้เกมเขี่ยฝอยทองสุดอึดอัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนเกรโด้ ชี้ชัดเกมเขี่ย ฝอยทอง ทะลุชิงยูโร ไม่เอนเตอร์เทนคนดู เพราะเต็มไปด้วยการเข้าปะทะและวางบอลยาว ซึ่งไม่ใช่สไตล์ "กระทิงดุ" รับ "เดล บอสเก้" เลือกลงตัวจริงสุดเซอร์ไพรซ์

อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าทีมชาติสเปน ยอมรับว่าเกมรอบรองชนะเลิศ ที่พวกเขาเป็นฝ่ายชนะจุดโทษ โปรตุเกส 4-2 หลังในเวลาเสมอกัน 0-0 ประตู เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นแมตช์ที่ไม่น่าชมนัก แต่ก็ยืนยันว่าดีใจที่ได้เข้าไปชิงดำสำเร็จ

ดาวยิงจาก เซบีย่า กล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่ไม่น่าดูนัก เนื่องจากเต็มไปด้วยบอลโยนยาว การปะทะ เสียบสกัดมากมาย ผมต้องสู้ทุกๆ จังหวะเพื่อชิงพื้นที่และสร้างโอกาสให้กับคนอื่น ผมพอใจมากที่เราได้สิ่งที่ต้องการในที่สุด นี่เป็นเกมที่ยากมากๆ และเราก็ควรภูมิใจแม้ว่ามันจะไม่ใช่สไตล์การเล่นของเราก็ตามที"

ขณะเดียวกัน เนเกรโด้ ยังกล่าวถึงการตัดสินใจของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหน้าติดหนวด ที่เลือกส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ว่า "การที่รู้ว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทำให้ผมประหลาดใจไม่น้อย ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะยอมรับได้เพราะผมรู้ว่านี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและผมต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมพยายามที่จะตอบแทนความมั่นใจของโค้ชและทำหน้าที่ซึ่งอาจจะไม่โดดเด่นนักแต่ก็สำคัญไม่แพ้กัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook