บังยีเปิดโผทีมงานลงชิงนายกฯบอลสมัย4

บังยีเปิดโผทีมงานลงชิงนายกฯบอลสมัย4

บังยีเปิดโผทีมงานลงชิงนายกฯบอลสมัย4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วรวีร์ มะกูดีง เปิดโผทีมงาน 19 คน ลงชิงนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย สมัยที่ 4

ความคืบหน้าการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนใหม่ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่ นายวิรัช ชาญพานิชย์ ได้มายื่นใบสมัครไปก่อนหน้านี้ ซึ่งในวันเดียวกัน นายวรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้เดินทางมายื่นความจำนงเป็นคนที่ 2
       
พร้อมกันนี้ “บังยี” ได้เปิดเผยถึงการชิงชัยในครั้งนี้ว่า “ที่ผ่านมาผมทำงานอย่างเต็มที่มาโดยตลอด สำหรับนโยบายต่าง ๆ จะแถลงในเร็ววันนี้ ซึ่งจุดไหนที่ประสบความสำเร็จก็จะสานต่อไป ส่วนจุดไหนที่ต้องแก้ไขก็จะเร่งลงมือทำ สำคัญที่สุด คือ ทีมชาติทั้ง 18 ชุด และหนึ่งในนโยบายหลักคือการปฏิรูปผู้ตัดสิน โดยจะว่าจ้างผู้ตัดสินที่เป็นอาชีพมาทำหน้าที่ เช่น ผู้ตัดสินจากต่างประเทศ หรือชาวไทยที่ต้องการทำอาชีพผู้ตัดสินจริง ๆ”
       
โดยรายชื่อทีมงานของ “บังยี” ทั้ง 19 คน ประกอบด้วย นายกสมาคม คือ นายวรวีร์ มะกูดี อุปนายกสมาคม 5 คน คือ นายอดุรพันธ์ จันทรวิโรจน์, นายภิญโญ นิโรจน์, พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล, พล.อ.ต.เจษฎา วิจารณ์, นายวิชัย ล้ำสุทธิ
       
กรรมการบริหาร 13 คน ประกอบด้วย นายองอาจ ก่อสินค้า, พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก, พล.ท.ม.ล.สุปรีดี ประวิตร, พล.ร.ต.อานนท์ ดาระสวัสดิ์, ดร.กษม ชนะวงศ์, ดร.ภานุวัฒน์ สะสมทรัพย์, นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ, นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ,นายธัญญา โพธิ์วิจิตร , นายมิตติ ติยะไพรัช, นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ นายภูษิต พิศาลกิจสกุล และ
นางนวลพรรณ ล่ำซำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook