ชิรูด์แฉ!หวังซัวเรซซบปืนมากกว่าอิกวาอิน

ชิรูด์แฉ!หวังซัวเรซซบปืนมากกว่าอิกวาอิน

ชิรูด์แฉ!หวังซัวเรซซบปืนมากกว่าอิกวาอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ชิรูด์ เผยพร้อมต้อนรับ ซัวเรซ สู่รัง "ปืน" เสมอ เนื่องจากเชื่อว่ามีสไตล์ที่เกื้อหนุนกันและกัน ต่างกับ อิกวาอิน ที่เป็นกองหน้าตัวเป้าเหมือนตน และน่าจะมาแก่งแย่งชิงดีกันมากกว่า

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตีนคมของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลังเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าตนแอบลุ้นอยู่ไม่น้อยให้บอร์ดบริหารของ "เดอะ กันเนอร์ส" ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวแสบของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ เนื่องจากมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าตนจะจับคู่ประสานกับ "คิง เหยิน" ได้เป็นอย่างดี ตรงกันข้ามกับอีก 1 ดาวยิงที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับทัพ "ปืนโต" ในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ตนมองว่ามีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับตนมากจนเกินไป

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ออกสตาร์ทเกมลีกแดน "ผู้ดี" ในซีซั่นนี้ไปแล้ว 4 นัด ซัดไป 4 ประตู กล่าวว่า "เมื่อมีชื่อของ ซัวเรซ เข้ามาพัวพันกับเรา ผมเชื่อจริงๆ นะว่ามันจะส่งผลดีต่อทีมเราแน่นอน ผมคิดว่าผมกับเขาเป็นกองหน้าที่เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ซัวเรซ เป็นนักเตะที่สามารถถ่างไปริมเส้นได้ ผมมองว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่ผมจะเข้าขากับกองหน้าคนอื่นๆ"

"ในส่วนของ อิกวาอิน ผมคิดว่าถ้าเขามาอยู่กับ อาร์เซน่อล เราทั้งคู่ก็คงจะเป็นคู่แข่งกันโดยตรง เพราะเขาเป็นกองหน้าตัวเป้าธรรมชาติในแบบเดียวกับผม ซึ่งแน่นอนล่ะว่าข่าวคราวของ อาร์เซน่อล กับ อิกวาอิน ณ เวลานั้น ทำให้ผมรู้สึกกังวลใจอยู่ไม่น้อย แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมหวาดกลัวขนาดนั้นแต่อย่างใด เพราะผมพร้อมที่จะเผชิญกับการแข่งขันอยู่แล้ว" ชิรูด์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook