บาเซิลบุกดับสิงห์บลูส์คารัง2-1ศึกชปล.

บาเซิลบุกดับสิงห์บลูส์คารัง2-1ศึกชปล.

บาเซิลบุกดับสิงห์บลูส์คารัง2-1ศึกชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชลซี แพ้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังโดนทีเด็ด บาเซิล บุกมาเชือดถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-1 ในศึก แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มอี "สิงห์บลู" เชลซี ลงประเดิมสนาม เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอกับ บาเซิล จากสวิตเซอร์แลนด์ เกมนี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือขนผู้เล่นชุดใหญ่ทั้ง ซามูเอล เอโต้, วิลเลียน, เอเดน ฮาซาร์ด ออสการ์ แต่ไม่มีชื่อของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทั้งตัวจริงและสำรอง
      

20 นาทีแรก รูปเกมยังนิ่งไม่มีจังหวะหวือหวา จนนาทีที่ 24 เชลซี ได้ลุ้นครั้งแรกจากลูกยิงนอกเขตโทษของ แฟรงค์ แลมพาร์ด แต่บอลหลุดออกหลังไป ทว่าก่อนหมดเวลา นาทีที่ 44 เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 แฟรงค์ แลมพาร์ด จ่ายสั้น ๆ ให้ ออสการ์ พาบอลเข้าเขตโทษแล้วยิงผ่านมือ ยานน์ ซอมเมอร์ และจบครึ่งแรก เจ้าถิ่นนำ 1-0 

      
ครึ่งหลังรูปเกมยังไม่มีจังหวะลุ้นมาก แต่แล้ว นาทีที่ 76 บาเซิล กลับมาตีเสมอได้ 1-1 มาร์โก สเตรลเลอร์ ผ่านบอลเข้ากลางให้ โมฮาเหม็ด ซาร่า ตวัดยิงเสียบเสาแรกเข้าไป เกมของเจ้าบ้านเริ่มรวนและในที่สุดนาทีที่ 80 ทีมเยือนมาได้ประตูนำ แมเทียส เดลกาโด เปิดมุมให้ สเตรลเลอร์ โหม่งเบียดเสาแรกเป็น 2-1 ช่วงที่เหลือ เชลซีรุกหนัก หวังตีเสมอ แต่สุดท้ายทำไม่ได้ จบเกม เชลซี แพ้ บาเซิล คาบ้าน 1-2 สะดุดเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันหลังจากแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่วนผลคู่อื่น
ชาลเก้ ชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 3-0
โอลิมปิก มาร์กเซย แพ้ อาร์เซนอล 1-2
นาโปลี ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1
แอตเลติโก มาดริด ชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 3-1
ออสเตรีย เวียนนา แพ้ ปอร์โต้ 0-1
เอซี มิลาน ชนะ กลาสโกว เซลติก 2-0
บาร์เซโลนา ชนะ อาแจกซ์ 4-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook