อาร์กฟาโวสนั่น!ขอซิวบัลลงดอร์ให้ได้

อาร์กฟาโวสนั่น!ขอซิวบัลลงดอร์ให้ได้

อาร์กฟาโวสนั่น!ขอซิวบัลลงดอร์ให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฝันให้ไกล! เบน อาร์กฟา ชี้ถึงแม้ปัจจุบันจะแทบไม่มีใครมองว่าตนคือแข้ง เวิลด์คลาส แต่ถึงกระนั้น ตนก็ยังมีความเชื่อเต็มเปี่ยม และยังคงตั้งเป้าว่าจะคว้า บัลลงดอร์ ให้ได้

ถ้าคุณบ้าพอที่คิดว่าจะเปลี่ยนโลกได้ คุณก็จะคือคนที่ทำสำเร็จ! ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมเลื้อยของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศกร้าว

ถึงแม้ตอนนี้ตนจะยังคงอยู่ในสถานะที่ไม่ได้ใกล้เคียงกับการเป็นสุดยอดนักเตะของโลกลูกหนังเลยสักนิด แต่ถึงกระนั้น ตนก็ไม่เคยคิดที่จะตัดสินใจยกธงขาวยอมแพ้ต่อความฝันแต่อย่างใด พร้อมตั้งเป้าหมายสูงสุดว่าจะขอมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองเพื่อก้าวขึ้นไปคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ให้ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

ดาวเตะวัย 26 ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้ว่ามันคงมีหลายๆ คนที่คิดว่าผมบ้า แต่ผมยังคงฝันถึง บัลลงดอร์ อยู่เสมอ และผมก็เชื่อจริงๆ ว่าความฝันนี้มันยังเป็นไปได้ เราไม่สามารถสั่งใครให้หยุดฝันได้หรอก ผมยังเชื่อเสมอว่าวันหนึ่งผมจะกลายเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ชัยชนะที่ผมต้องการมากที่สุด เพราะสิ่งที่ผมคาดหวังจะทำให้ได้มาตลอดก็คือการกลายเป็นนักเตะที่มีทักษะความสามารถอันยืดหยุ่นหลากหลาย"

"ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมผิดหวังกับคนรอบข้างหลายๆ คน ผมรำคาญพวกเขา แต่ในท้ายที่สุดแล้ว ผมคิดว่าคนเหล่านั้นพูดถูก โดยเฉพาะประเด็นที่ว่าผมไม่มีความเป็นมืออาชีพมากเพียงพอ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าผมเปลี่ยนไปจากเดิมแล้วเนื่องด้วยอายุที่มากขึ้น ซึ่งด้วยวัย 26 ปี ผมยังคงมีเวลาเหลือเฟือ และก็ไม่ได้กำลังจะรีไทร์ในอีกเร็วๆ วันนี้สักหน่อย" เบน อาร์กฟา ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook