ปีร์โล่เตือนเลี่ยนอย่าเหลิงแม้ชิงยูโร

ปีร์โล่เตือนเลี่ยนอย่าเหลิงแม้ชิงยูโร

ปีร์โล่เตือนเลี่ยนอย่าเหลิงแม้ชิงยูโร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีร์โล่ เตือนแข้ง "อัซซูรี่" อย่าเพิ่งเหลิง แม้เพิ่งกำราบ "อินทรีเหล็ก" ทะลุเข้าชิง ยูโร 2012 เนื่องจากยังเหลือเกมชิงแชมป์กับ "กระทิงดุ" อีกนัด พร้อมตั้งเป้าขอซิวจ้าวยุโรปให้ได้

อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพทีมชาติอิตาลีจากสโมสร ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นล่าสุด ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเพิ่งเหลิง หลังจากที่โชว์ฟอร์มเทพปราบเต็งแชมป์อย่าง เยอรมัน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน เมื่อช่วงคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องจากว่ายังมีเกมนัดชิงชนะเลิศกับ สเปน ให้ลงแข่งอีกนัด

ปีร์โล่ ที่ได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนัดนี้ กล่าวว่า "ผมพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทีมเสมอ หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก เรามีปัญหารุมเร้าเข้ามา และไม่สามารถไขว่คว้าหาความสำเร็จได้แต่ว่าตอนนี้ เราทำได้ เรากำลังจะได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ และเราต้องลุยกันอย่างเต็มที่"

"อย่างไรก็ตาม ตอนนี้งานของเรายังไม่เสร็จสิ้น ตอนนี้ราวกับว่า เราไปที่กรุงโรม แต่ยังไม่ได้พบกับพระสันตปาปา ส่วนเราในตอนนี้ เราได้เข้าชิง แต่ว่าเราต้องการชนะในเกมนัดนั้น สิ่งที่เราต้องทำก็คือรักษาสปิริต, ความมุ่งมั่น และทุกๆ อย่างที่เราได้แสดงออกมาทั้งในเกมกับ อังกฤษ และ เยอรมัน ในคืนนี้"

สำหรับนัดชิงชนะเลิศระหว่าง อิตาลี กับ สเปน นั้นจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม นี้ ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook