ปรากฏการณ์วงการลูกยางไทย แฟนๆ ร่วมแห่เดินแก้บน

ปรากฏการณ์วงการลูกยางไทย แฟนๆ ร่วมแห่เดินแก้บน

ปรากฏการณ์วงการลูกยางไทย แฟนๆ ร่วมแห่เดินแก้บน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วอลเลย์บอล : แฟนๆ วอลเลย์บอล ร่วมกันเดินแก้บนกับบรรดานักกีฬา จากหน้าสนามชาติชายฮอลล์ไปจนถึงที่พักที่โรงแรมราชพฤกษ์ หลังจากสาวไทยคว้าแชมป์เอเชียได้สำเร็จ

ยังฮิตยังฮอตเข้าขั้นติดลมบน สำหรับสาวๆ นักตบลูกยางของไทย หลังจากคว้าแชมป์ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชียมาได้หมาดๆ ล่าสุดแฟนๆ วอลเลย์บอลร่วมกันเดินแก้บนจากหน้าสนาม มาจนถึงที่พักที่โรงแรมราชพฤกษ์ ในใจกลางจ. นครราชสีมา ซึ่งสองข้างทางเต็มไปด้วยพี่น้องชาวโคราชรวมแสดงความยินดีกันตลอดสองข้างฝั่ง รวมทั้งยังมีแฟนๆ กลุ่มใหญ่ ร่วมเดินแก้บนจากหน้าสนามมาจนถึงที่พักด้วย ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ยิ่งใหญ่ของวงการวอลเลย์บอลไทยเลยทีเดียว
 
 
 
 
โดยที่ทัพนักตบทีมชาติไทย รวมทั้งทีมสต๊าฟฟ์โค้ช จะร่วมกันเดินแก้บนจากที่หน้าสนามแข่ง ยิมส์เนเซียมชาติชายฮอลล์ มาจนถึงโรงแรมราชพฤกษ์ ซึ่งแม้เวลาจะล่วงเลยไปถึงเวลาเที่ยงคืนของวันใหม่ แต่ทุกคนยังตั้งใจรอนักกีฬาขวัญใจกันอย่างไม่ย่อท้อ
 
 
 
 
ซึ่งการเดินแก้บนครั้งนี้เริ่มต้นมาจาก "ป้านา" วรรณา บัวแก้ว ผู้เล่นตัวรับอิสระของไทย ที่ไปบนต่อศาลท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม ว่าหากเอาชนะญี่ปุ่นได้ จะเดินทางจากสนามแข่งขันกลับมาที่โณงแรมราชพฤกษ์โดยการเดินเท้าเท่านั้น แต่ ณ ตอนนี้ สาวไทยคว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ได้ ทั้งทัพนักกีฬาและสต๊าฟฟ์ ทุกคนจึงพร้อมใจกันเดินเป็นเพื่อ "ป้านา" เพื่อแก้บนร่วมกัน
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook