ร็อดเจอร์สอย่างเซ็งทีมเล่นไม่ได้เรื่องทำพ่าย

ร็อดเจอร์สอย่างเซ็งทีมเล่นไม่ได้เรื่องทำพ่าย

ร็อดเจอร์สอย่างเซ็งทีมเล่นไม่ได้เรื่องทำพ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือลิเวอร์พูล เผย ลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีทำให้โดน เซาแธมป์ตัน เฉือนชนะไป 0-1 ชี้ ยังมีข่าวดีเมื่อได้ หลุยส์ ซัวเรซ พ้นโทษแบนกลับมาอีกครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยชอบใจลูกทีมเล่นกันไม่ได้เรื่อง จนเป็นเหตุให้แพ้ต่อ เซาแธมป์ตัน 0-1เสียตำแหน่งจ่าฝูง แต่ยังพอข่าวดีคือแมตช์นี้ หลุยส์ ซัวเรซ จะติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้าย

ลิเวอร์พูล ลงสนามในฐานะทีมจ่าฝูง ยังไม่แพ้ใครในช่วง 4 เกมแรก ในการออกสตาร์ท แต่ไม่มี เฟลิเป คูตินโญ เพลเมกเกอร์ชาวบราซิลเลียน ที่เจ็บหัวไหล่ต้องพักยาว ซึ่งมีผลทีนทีทำให้เกมรุกไม่ไหลลื่น ก่อนจะถูก เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครแอต มาโหม่งประตูชัยในนาที 53 แพ้คาบ้านเป็นเกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังเกมนี้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ก้มหน้ากับความผิดพลาดโดยยอมรับว่า ผิดหวังสุดๆ กับฟอร์มของลูกทีมที่ยังทำได้ไม่ดีพอ

"เราเล่นไม่ได้เหมือนที่เราเคยทำ เล่นไม่ดีในจังหวะที่ทีมได้ครองบอล และผมต้องผิดหวังมากๆ เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่เคยทำได้และหลายๆ อย่างในเกมนี้ดูแย่ลงไปหมด"

อย่างไรก็ดี เมื่อถูกถามถึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อุรุกวัย ที่ติดโทษแบน 10 แมตช์ ในเกมนี้เป็นเกมสุดท้าย รอดเจอร์ส ชี้ว่า หากวันนี้ทีมตนเองมีนักเตะอย่าง ซัวเรซ อยู่ในสนาม จะต้องสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้

"ในวันนี้เรามีเขาอยู่ในสนาม เขามักสร้างความแตกต่างได้เสมอ และเมื่อมองในแง่ดี ซัวเรซ ได้ชดใช้โทษแบนหมดแล้วกำลังจะกลับมาอีกครั้ง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook