สิงห์เลิกฝืดคืนฟอร์มซัดเจ้าสัว2-0ยึดจ่าฝูง

สิงห์เลิกฝืดคืนฟอร์มซัดเจ้าสัว2-0ยึดจ่าฝูง

สิงห์เลิกฝืดคืนฟอร์มซัดเจ้าสัว2-0ยึดจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชลซี กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากสะดุดไป 4 นัด จัดการ ฟูแล่ม ไปแบบนิ่มๆ 2-0 ออสการ์ กับ มิเกล ช่วยกันซัด

ศึกพรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ คู่ดึกเมื่อคืนวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เกมนี้ โชเซ มูรินโญ ยังไม่ใช้บริการของ ฆวน มาต้า อีกครั้ง โดยใช้ ซามูเอล เอโต้ ค้ำเป็นหน้าเป้าและมี เอเดน ฮาซาร์ด กับ ออสการ์ เป็นตัวทำเกม

เริ่มต้นเกมมาเป็น เชลซี ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ และนาที 13 ฟูแล่ม ได้ลุ้นก่อน ปาตริม คาซามี แทงทะลุช่องให้ ดาร์เรน เบนท์ หลุดเดี่ยวก่อนยิงไปติดเซฟ ปีเตอร์ เช็ก แฟนเจ้าถิ่นได้ลุ้นจากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย สต็อคเดล ชกทิ้งเข้าทาง เอเดน ฮาซาร์ด เอี่ยวตัววอลเลย์บอลหลุดกรอบไปไม่ไกล ช่วง 5 นาทีสุดท้าย เกมมาสนุกอีกครั้ง เชลซี พยายามชิ่งบอลเร็วเข้ามาลุ้น แต่บอลเลย เอโต้ ไปถึง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ซัดเรียด นายด่านทีมเยือนยังเซฟได้อีกครั้ง ก่อนจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 51 เชลซี ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ชูร์เล่ ลากจี้เข้ามากดที่เสาแรก สต็อคเดล ซองแตกบอลกระดอนเข้าทาง ออสการ์ ซ้ำเข้าไปไม่พลาด จากนั้นทำให้ ฟูแล่ม ต้องเดินหน้าบุกมากขึ้นเพื่อลุ้นตีเสมอ เข้าสู่ช่วง 10 นาทีท้าย เชลซี ที่คุมสถานการณ์ไว้ได้ทั้งหมด จากเตะมุม ตอร์เรส โขกที่เสาแรก สต็อคเดล ปัดทิงออกไปได้ และสุดท้ายไม่รอดจากเตะมุม เทอร์รี โหม่งตั้งให้ มิเกล ตวัดยิงตุงตาข่าย เชลซี ออกนำ 2-0 ช่วงที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม เป็น เชลซี เอาชนะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook