เปโดรกดแฮตทริกช่วยบาร์ซ่าเชือดบาเยกาโน่4-0

เปโดรกดแฮตทริกช่วยบาร์ซ่าเชือดบาเยกาโน่4-0

เปโดรกดแฮตทริกช่วยบาร์ซ่าเชือดบาเยกาโน่4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปโดร โรดริเกวซ ซัด 3 ประตูช่วยให้ บาร์เซโลนา บุกสอย ราโย บาเยกาโน่ ถึงรัง 4-0 พร้อมกำชัย 5 นัดติด รั้งจ่าฝูงต่อไป

ลาลีกาสเปน คู่ไฮไลท์ เมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ราโย บาเยกาโน่ เจองานหนักมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แชมป์เก่า บาร์เซโลนา เกมนี้ เคราโด มาร์ติโน พยายามหมุนเวียนนักเตะโดยใช้ เปโดร โรดริเกวซ, ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ ลงสนามพร้อมหน้า

ช่วงต้นเกมเจ้าบ้านสู้ได้ดีและมีโอกาสจบสวยๆ หลายครั้ง แต่ไม่คมพอ จนนาที 33 มาโดนทีเด็ดของ บาร์เซโลนา เมสซี เจ้าเก่า ป้ายบอลต่อให้ เนย์มาร์ จิ้มต่อให้ เปโดร เข้าฮอร์สไม่พลาดขึ้นนำ 1-0 จากนั้น 2 นาที ราโย น่าจะตามตีเสมอได้ จากลูกจุดโทษ โรเบอร์โต ทราสชอร์ราส ซัดไปติดเซฟของ บิคตอร์ บัลเดส เอง ช่วยให้จบ 45 นาทีแรก ยังเป็น บาร์เซโลนา นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาที 46 ฟาเบรกาส ประสานงานกับ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนจ่ายให้ เปโดร วิ่งมาแประยะจ่อๆ ไม่มีเหลือให้ ทีมเยือนขยับหนีห่าง 2-0 นาที 65 เนย์มาร์ เกือบปลดล็อกประตูแรกของตัวเอง ในศึก ลาลีกา สเปน ได้ หลังซานผ่านมือ รูเบน ไปแล้วแต่ยังมีเสาช่วยขว้างไว้อีกแรง เปโดร มากดแฮตทริกของตัวเองจนได้ เมื่อ ฟาเบรกาส ทำชิ่งกับ เนย์มาร์ ก่อนจะไหลใส่พานทองให้ ดาวเตะสแปนิช แปง่ายๆ ระยะไม่ถึง 6 หลาซุกตาข่าย ขยับสกอร์หนีห่างเป็น 3-0 และก่อนหมดเวลา 4 นาที บาร์เซโลนา มาได้ประตูย้ำชัย 4-0 ชาบี จ่ายให้ ฟาเบรกาส แต่งบอลก่อนเลือกมุมยิงง่ายๆ หน้ากรอบโทษ ให้ทีมเก็บ 3 แต้ม เป็นชัยชนะ 5 แมตช์รวด ในซีซันนี้ นำจ่าฝูงต่อไปด้วยลูกได้เสียดีกว่า แอต.มาดริด

ส่วนผลคู่อื่น
เรอัล โซเซียดัด เสมอ มาลาก้า 0-0
อัลเมเรีย เสมอ เลบานเต้ 0-0
เรอัล บายาโดลิด แพ้ แอต.มาดริด 0-2


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook