บี-ร็อดเซ็ง หงส์ฟอร์มบู่ โดนนักบุญหักปีกถึงรัง

บี-ร็อดเซ็ง หงส์ฟอร์มบู่ โดนนักบุญหักปีกถึงรัง

บี-ร็อดเซ็ง หงส์ฟอร์มบู่ โดนนักบุญหักปีกถึงรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คงต้องเป็นอย่างนั้น ร็อดเจอร์ส โวยแหลกฟอร์มลูกทีม "หงส์แดง" สุดห่วย พ่ายช็อกต่อ "นักบุญ" 0-1 แถมเสียจ่าฝูงให้ "สิงห์" แต่แจงแนวรับตัวเลือกน้อยเพราะเจ็บบาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดและผิดหวังกับฟอร์มการเล่นรวมถึงผลการแข่งขัน ภายหลังที่ทัพ "หงส์แดง" พลาดท่าพ่ายคารังแอนฟิลด์ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ เชลซี เรียบร้อยแล้วด้วย

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "บอกตามตรงนะ ผมผิดหวังสุดๆกับสกอร์และฟอร์มของเรา เราเล่นกันผิดพลาดในทุกจังหวะเลยก็ว่าได้ เราเฉื่อยและเล่นกันได้ช้าเกินไป มันเหมือนไม่ใช่ทีมของเราเลย ปกติแล้วเราจะเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ แต่เหมือนกับเราลืมความรู้สึกนั้นไปแล้ว ตอนนี้เราต้องกลับมามุ่งมั่นกันอีกครั้ง"

นัดนี้ ร็อดเจอร์ส เลือกวาง 4 แนวรับเป็น โคโล ตูเร่, มาร์ติน สเคอร์เทล, แดเนียล แอ็กเกอร์ และ มามาดู ซาโก้ โดยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "เรามีตัวเลือกแค่นี้ เกล็น จอห์นสัน บาดเจ็บ, มาร์ติน เคลลี่ กำลังจะกลับมา เราพยายามทำให้พวกเขารักษาร่างกายไว้แข่งขันตลอดทั้งปี โฆเซ่ เอ็นริเก้ บาดเจ็บเข่า เราไม่อยากเสี่ยงเท่าไร เพราะเกมนี้อาจหนักเกินไป ขณะที่ อาลี ซิสโซโก้ ก็ยังไม่หายดี"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. โดยจะต้องออกไปเยือนทีมบ๊วยอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook