กัปตันกิ๊ฟนำทัพ ตบสาวไทยกราบลาย่าโม ขอบคุณSMMTVที่สดทุกนัด

กัปตันกิ๊ฟนำทัพ ตบสาวไทยกราบลาย่าโม ขอบคุณSMMTVที่สดทุกนัด

กัปตันกิ๊ฟนำทัพ ตบสาวไทยกราบลาย่าโม ขอบคุณSMMTVที่สดทุกนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัปตันกิ๊ฟนำทีมสาวตบทีมชาติไทยเข้ากราบลาย่าโม หลังคว้าแชมป์เอเชียพร้อมกล่าวขอบคุณ SMMTV ที่ถ่ายทดสดการแข่งขันของทีมชาติไทยทุกนัด

หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชียไปครองอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อช่วงสายของวันนี้ (22 ก.ย.)

ทัพนักตบสาวไทย ที่นำมาโดย "กัปตันกื๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ กัปตันทีม และผู้เล่นทรงคุณค่าวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชียคนล่าสุด

ได้นำทีมผู้เล่นในทีมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ปิยนุช แป้นน้อย, ทัดดาว นึกแจ้ง, อัจฉราพร คงยศ, พรพรรณ เกิดปราชญ์, วรรณา บัวแก้ว และนุศรา ต้อมคำ ยกทีมมาที่ลานท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม เพื่อขอพรและแก้บน ก่อนเดินทางกลับไปทำภารกิจของแต่ละคนต่อไป
 
 
โดยที่ในระหว่างที่ทัพนักกีฬาเดินทางมาไหว้ย่าโม ได้มีบรรดาแฟนวอลเลย์บอลที่อยู่ในบริเวรนั้นเข้ามาขอถ่ายรูป ขอลายเซ็นต์เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกอย่างล้มหลาม ซึ่งเหล่านักกีฬาเองก็เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เข้าไปถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด เป็นกันเอง สร้างรอยยยิ้มให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี
 
 
 
หลังจากที่กราบไหว้ท่านย่าโม และแก้บนเสร็จสิ้น "กัปตันกิ๊ฟ" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลถึงว่า ดีใจที่คว้าแชมป์เอเชียมาได้ ขอบคุณทุกคนผู้เล่นทุกคน และขอบคุณทุกท่านที่ตามเชียร์กันมาโดยตลอด 
 
 
 
"ภูมิใจมาก ที่คว้าแชมป์นี้ได้ ส่วนหนึ่งต้อขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนในทีมที่เล่นร่วมกัน สามัคคีกัน จนเราประสบความสำเร็จ และอาจจะเป็นเพราะบารมีของแม่ย่าโม ที่ทำให้เราได้แชมป์ในครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยขอขอบพระคุณแฟนวอลเลย์บอลทุกท่าน ที่ติดตามเชียร์พวกเรามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นรายการไหนก็ตาม โดยเฉพาะในรายการชิงแชมป์เอเชีย ทั้งที่มาเชียร์ในสนามและทางหน้าจอทีวี ขอขอบพระคุณทุกท่านจริงๆ"
 
 
 
นอกจากนี้ "กัปตันกิ๊ฟ" ยังได้กล่าวขอบคุณ SMMTV ที่เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดสดให้แฟนวอลเลย์บอลได้ติดตามตลอดอีกว่า
 
"ขอขอบคุณ SMMTV ที่ถ่ายทอดสดพวกเราแข่งทุกนัด และในอีกหลายๆ รายการ ให้แฟนวอลเลย์บอลไทยได้รับชมกันอย่างมีความสุข ขอให้ SMMTV อยู่คู่กับวงการวอลเลย์บอลไทยไปอีกนานๆ เลย"
 
 
นอกจากนี้ วรรณา บัวแก้ว ตัวรับอิสระของไทย ยังได้กล่าวขอบคุณ SMMTV เพิ่มเติมอีกว่า
 
"ขอบคุณมากๆ เลย ที่ SMMTV ถ่ายทอดสดนัดที่ทีมเราลงแข่งทุกนัดและอีกหลายนัดๆ ที่น่าสนใจ ขอเป็นตัวแทนชาวไทย ขอบคุณ SMMTV ที่สร้างความสุขให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยกันทุกคน"
 
 
หลังจากนี้ ทัพนักตบลูกยางสาวไทยจะทยอยเดินทางกลับจากจังหวัดนครราชสีมา หลังจบและคว้าแชมป์ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิสแห่งเอเชีย ในวันนี้ เพื่อเตรียมตัวทำภารกิจของตนเองต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook