ดิ มัตเตโอ-โปเยต์-มันชินีลุ้นนั่งกุนซือแมวดำ

ดิ มัตเตโอ-โปเยต์-มันชินีลุ้นนั่งกุนซือแมวดำ

ดิ มัตเตโอ-โปเยต์-มันชินีลุ้นนั่งกุนซือแมวดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก้าอี้ดนตรี? โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ, กุสตาโว โปเยต์, สตีฟ แม็คลาเรน, โรแบร์โต มันชินี และ แฮร์รี เรดแน็ปป์ มีลุ้นนั่งกุนซือคนใหม่ ทีมแมวดำ

ภายหลังจากที่ "แมวดำซันเดอร์แลนด์" ทีมบ๊วยของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ปลด เปาโล ดิ คานิโอ ออกจากตำแหน่งหลังจากพาทีมเก็บได้เพียง 1 คะแนน จาก 5 นัดแรก พร้อมกับมีปัญหากับนักเตะ เนื่องจากไปปลด ลี แคทเทิลโมล เด็กปั้นของทีมออกจากตำแหน่งกัปตันทีม จนทำให้สปิริตของทีมเสียไป

ล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า บอร์ดบริหาร ทีมแมวดำ ที่มี เอลลิส ช็อร์ต เป็นเจ้าของ ได้มีการเร่งมือ หากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน แม้จะมีการมอบหมายให้ เควิน บอลล์ โค้ชทีมเยาวชนขึ้นมารักษาการแล้วก็ตาม โดยกุนซือชื่อดัง ที่มีลุ้นเก้าอี้นายใหญ่ในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ คนใหม่ ประกอบด้วย โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือเชลซี และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน, กุนสตาโว โปเยต์ กุนซือไบรท์ตัน เป็น 2 แคนดิเดตที่สำคัญ เต็ง 1 และ 2 ในการลุ้นตำแหน่ง

นอกจากนี้ ยังมีชื่อของ โรแบร์โต มันชินี อดีตกุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี, แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ สตีฟ แม็คลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เป็นตัวสอดแทรกเก้าอี้ ในครั้งนี้ด้วย

สำหรับเกมต่อไปในศึก แคปปิตอล วัน คัพ จะพบกับ ปีเตอร์ โบโรห์ ส้วนในเกมพรีเมียร์ลีกจะเปิดรังสเตเดียม ออฟไลท์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook