ซัวเรซ ซ้อมหนัก เชื่อคืนตัวจริงดวลผีแดง

ซัวเรซ ซ้อมหนัก เชื่อคืนตัวจริงดวลผีแดง

ซัวเรซ ซ้อมหนัก เชื่อคืนตัวจริงดวลผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล  : สื่อเผยภาพ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ฟิตซ้อมหนักเพื่อคืนตัวจริง หลังโดนแบน 10 นัด คาดได้ลงเจอ "ปีศาจแดง" เกมลีกคัพ วันพุธที่ 25 ก.ย.นี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงฝึกซ้อมหนักเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (23 ก.ย.) เพื่อกลับมาลงสนามหนแรกหลังถูกแบน 10 นัด ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบสาม กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวันพุธที่ 25 ก.ย.นี้ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ม ซึ่งกุนซือของทีม เบรนแดน ร็อดเจอรส์ เปิดเผยว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยกำลังกระตือรือร้นที่จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง

ซัวเรซ ถูกสั่งแบน 10 นัด จากข้อหากัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา และจะมีโอกาสคัมแบ็กตัวจริงในเกม "แดงเดือด" วันพุธนี้ โดย ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องลำบากสุดๆ สำหรับเขาที่ไม่ได้ลงเล่นเลย การเตรียมพร้อมของเขาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เขากระตือรือร้นอยากช่วยทีม และทุกๆ คนรู้ดีถึงฝีเท้าและทัศนะคติของเขา"

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจว่า ซัวเรซ จะได้รับบทเรียนจากการถูกลงโทษในครั้งนี้ด้วย "เดี๋ยวเราจะได้เห็นกัน สิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับฟุตบอลคือแฟนบอลพร้อมให้การหนุนหลังนักเตะของเขาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะทำอะไรผิดพลาดมา ผมมมั่นใจเราจะได้เห็นบางอย่างในตัวเขาที่จะเปลี่ยนแปลงไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook