เดี้ยง!ขุนศึกอย่างเซ็ง นายด่านมือ1 เข่าพังส่อพักร่วมเดือน

เดี้ยง!ขุนศึกอย่างเซ็ง นายด่านมือ1 เข่าพังส่อพักร่วมเดือน

เดี้ยง!ขุนศึกอย่างเซ็ง นายด่านมือ1  เข่าพังส่อพักร่วมเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี โดนพิษแข้งบาดเจ็บป่วนท้ายซีซั่นหลัง กิตติธัช สุกุมารพันธุ์ นายด่านมือ 1ของทีมได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเกมเจ๊า อยุธยา เอฟซี 3-3 เจ้าตัวหวังฟิตกลับมาช่วยทีมก่อนจบซีซั่น 2013 ให้ได้

ผลงานดีเกินแฟนบอลคาดหวังจริงๆในซีซั่นนี้สำหรับ "ขุนศึก" กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ของตารางศึกดิวิชั่น 1 ในเวลานี้ อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นติด 1 ใน 5 ช่วงจบท้ายซีซั่นหลังมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 5 อย่าง "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อยู่เพียง 4 คะแนนโดยเหลือการแข่งขันอีกถึง 5 แมตช์ด้วยกัน
 
ทว่าล่าสุดทั้งสตาฟฟ์โค้ช และ แฟนบอลขุนศึก อาจจะต้องปวดหัวกุมขมับไปตามๆกันหลังมีการยืนยันแล้วว่า "เจ้าแจ้" กิตติธัช สุกุมารพันธุ์ นายด่านมือ 1 ของทีมนั้นได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดที่ กัลฟ์ สระบุรีฯ นั้นบุกเสมอกับ "นักรบกรุงเก่า" อยุธยา เอฟซี มาแบบสุดมันส์ 3-3 จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง
 
โดยนายด่านทรงผมแสบทรวงได้ออกมากล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "ต้องถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะตอนนี้ทีมผมกำลังอยากจะลุ้นติด 1 ใน 5 ให้ได้ ซึ่งโอกาสตอนนี้ก็ยังถือว่ามีลุ้นอยู่แม้จะตามหลัง โคราช อยู่ 4 คะแนนก็ตาม แต่การแข่งขันยังเหลือถึง 5 เกมซึ่งผมเชื่อว่าโอกาสพลิกผันยังมีสูงอยู่ แต่ก็ถือว่าผมดันมาโชคร้ายในช่วงสำคัญของทีม"
 
"หลังจากผมนั้นไปปะทะกับ ณัฐภัทร สมศรี ผู้เล่นของอยุธยาฯ ทำให้ผมได้รับบาดเจ็บ และต้องโดนส่งไป โรงพยาบาล ทันทีในช่วงพักครึ่งการแข่งขัน ซึ่งล่าสุดทางแพทย์ก็แจ้งผมว่า ผมมีอาการอักเสบที่บริเวณหัวเข่าและอาจจะต้องพักเกือบ 1 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งก็อาจจะทำให้ผมพลาดช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ไป"
 
"แต่อย่างไรก็ตามผมก็จะรักษาตัวกลับมาให้เร็วที่สุด เพื่อหวังจะกลับมาลงสนามให้กับทีมให้ได้อีกครั้งก่อนจบซีซั่นนี้ และผมเชื่อว่าในปีนี้ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี นั้นจะสามารถเบียดทีมคู่แข่งก้าวมาติด 1 ใน 5 ของตารางดิวิชั่น 1 ซีซั่น 2013 ได้อย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook